Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Khu chung cư Q7 Saigon Riverside Complex là lựa chọn hàng đầu của những người thành đạt

(https://canhomasteri.blogspot.com/) Q7 Saigon Riverside Nam Saigon - Thị trường địa ốc TPHCM trong vài năm gần đây có sự quá tải về hạ tầng. Như vậy, những dự án bất động sản có hạ tầng đồng bộ và tiện ích bên trong hoàn chỉnh như căn hộ Q7 Saigon Riverside được người dân chờ mong và kỳ vọng rất lớn. chung cư Q7 Saigon Riverside Complex môi trường sống tốt


Q7 Saigon Riverside Complex
Tìm hiểu thêm thông tin này đọc Thêm

căn hộ Q7 Saigon Riverside tọa lạc tại ví trí mà nhiều chuyên gia BĐS và thấy phong thủy đánh giá là mảnh đất vàng, phong thủy thịnh vượng bậc nhất khu vực. Việc xây dựng một khu đô thị hiện đại với các tòa căn hộ giá rẻ, khách sạn 5 sao, văn phòng hạng A,… chắc chắn sẽ hấp dẫn sự quan tâm của khách hàng, nhà đầu tư. Q7 Saigon Riverside Nam Saigon có nét tương đồng với đặc điểm của khu vực khí hậu trong tương lai, dự án chỉ cách trạm dừng tuyến metro Metro Bến Thành - Suối tiên. Từ dự án, khách hàng chỉ cần đi bộ đến trạm dừng và bắt tàu điện ngầm đi đến nơi làm việc hoặc những vị trí khác trong thành phố mà không phải đi xe máy, xe bus hay xe hơi. Đoàn tàu metro chạy bằng động cơ điện xoay chiều, ba pha 380V, sử dụng cần lấy điện trên nóc toa tàu để lấy điện từ nguồn điện áp 1.500V DC, điều này không chỉ góp phần giảm ô nhiễm môi trường mà còn rút ngắn thời gian di chuyển của người dân. Cư dân dự án Depot Metro Tower Tham Lương quận 12 sẽ có nhiều thời gian hơn giành cho mái ấm yêu thương của mình. sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp về trung tâm Sài Gòn phồn hoa. địa chỉ tại đường số 4 đường Đào Trí,Phường Phú Thuận Bình Thạnh, khu chung cư Q7 Saigon Riverside Complex đặt một dấu ấn Châu Âu hoa lệ mà không phải dự án nào cũng có được.

được xây dựng theo mô hình “A City Within City”, chính vì thế một thành phố Sài Gòn hiện đại, sang trọng, thu nhỏ được CDT hướng đến tại khu chung cư Q7 Saigon Riverside Complex. Vẫn là một Sài Gòn nhộn nhịp, lung linh, nhưng khu chung cư Q7 Saigon Riverside Complex có thể được gọi là một thế giới khác khi những tiện ích được trang bị vô cùng hiện đại và đầy đủ, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp dành cho một đối tượng khách hàng riêng biệt. Hệ thống camera giám sát hoạt động 24/7, được bố trí khắp nơi, tại khu vực hành lang các tòa căn hộ, các khu tiện ích, những khu vực quan trọng Một trong những yếu tố mà “ông lớn” Hưng Thịnh luôn quan tâm hàng đầu đó là một sân chơi thú vị nhưng phải thật an toàn và phù hợp với lứa tuổi của các em. Sân chơi sắc màu tại dự án Q7 Saigon Riverside Hưng Thịnh còn được xem là nơi mang đến những giây phút gắn kết của các gia đình trong dự án.

Thực tế và đầy hữu ích, thiết kế đưa ánh sáng tự nhiên tràn ngập vào Q7 Saigon Riverside Nam Saigon , giúp mọi căn phòng đều tràn ngập ánh sáng, ấm áp sẽ tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng điện năng cho chủ nhân. Với khu căn hộ và nhiều tiện ích khác biệt, độc đáo, được xây dựng theo mô hình biệt lập, khép kín với lối thiết kế theo phong cách cổ điển, Hoàng Gia nên rất sang trọng, an ninh, tạo nên một cộng đồng cư dân đẳng cấp, mang nét văn hóa riêng biệt. Những căn hộ tại tòa không chỉ sở hữu thiết kế hợp lý, đầy đủ công năng trong diện tích vừa phải, với từ 1 – 3 phòng ngủ, tận hưởng trọn vẹn không khí trong lành đến từ nội khu với hồ và công viên lớn, tiện ích trọn vẹn tiêu chuẩn 5 sao…chính là chốn an cư hoàn hảo cho mọi gia đình. Với mức giá cạnh tranh chỉ từ 1.5 đến hơn 3 tỷ đồng, khu chung cư Q7 Saigon Riverside Complex được đánh giá không có đối thủ để sở hữu một cuộc sống đúng chuẩn 5 sao.

Q7 Saigon Riverside Nam Saigon là một dự án được cho xây dựng với mức vốn đầu tư khá cao. Mà thời điểm đầu ngay vào lúc này sẽ là thời điểm có giá bán tốt nhất, CDT đưa ra mức giá gốc. Nếu do dự đợi mua sau một thời gian mở bán, bạn sẽ phải chịu giá chênh do người mua trước chuyển nhượng lại...

Không chỉ được xây dựng tại khu vực vàng có sự bao bọc của một không gian xanh lý tưởng, khu chung cư Q7 Saigon Riverside Complex còn được CDT ưu ái xây dựng theo mô hình của một hệ sinh thái xanh hiếm có. Chính vì vậy các quý cư dân của chung cư khu chung cư Q7 Saigon Riverside Complex sẽ được sống trong một môi trường trong lành, các bậc phụ huynh cũng nhờ đó mà hoàn toàn có thể yên tâm hơn về sức khỏe của con em mình. Chính bởi không gian sống lý tưởng đó, mà khu chung cư Q7 Saigon Riverside Complex hấp dẫn được người mua nhà và giới đầu tư, bởi trong thời gian tới, giá trị đầu tư và sở hữu căn hộ này sẽ tăng lên nhiều lần!
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin quý khách hàng (+84) 906 765 092


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét