Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Căn hộ dự án Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng tách biệt, riêng tư

(https://canhomasteri.blogspot.com/) Căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng BDS cho thuê được giới đầu tư xem như là một kênh đầu tư màu mở, thu lại lợi nhuận ổn định và lâu dài. Với những BDS có vị trí đẹp thì càng được chú tâm, đặc biệt là BDS phân khúc cao cấp. căn hộ Vinhomes Golden River hiện đại đích thực


Vinhomes Golden River

Vị trí Căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng tiếp giáp những tuyến đường huyết mạch như đường Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh giúp cư dân kết nối giao thông dễ dàng. Có thể nói, căn hộ dự án Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng sỡ hữu vị trí đắc địa về phong thủy với mặt tiền đường rộng lớn, một mặt giáp sông thông thoáng, dân cư sầm uất văn minh, tràn ngập sinh khí, thuận lợi thông thương, buôn bán. Sở hữu những ưu thế vượt trội về vị trí địa lí kể trên,căn hộ dự án Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng thu hút được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt của quý khách hàng cũng như nhà đầu tư BDS chuyên nghiệp. Hiện nay, căn hộ dự án Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện nhanh chóng, nhằm mang đến cho khách hàng một khu căn hộ sang trọng, cao cấp nhưng vẫn đảm bảo không khí trong lành và hòa hợp với thiên nhiên.

cho thue chung cu Vinhomes Golden River ton duc thang sỡ hữu những giá trị đặc biệt, chính điều này tạo nên sự khác biệt của dự án và hấp dẫn khách hàng đến căn hộ dự án Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng. Dưới đây là những yếu tố đầu tiên để khách đánh giá chất lượng cuộc sống, không gian sống tại Cho thuê Vinhomes Golden River Bởi thế mà chủ đầu tư căn hộ dự án Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng đã dành một phần diện tích dự án để xây dựng công viên nhiệt đới cùng cảnh quan và những tiện ích tuyệt vời như hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo, khu vui chơi thủy cung. Khu BBQ ngoài trời, nhà hàng, café cao cấp, phòng tập GYM, Sảnh tiếp tân tiếp khách, phòng chờ quý ông …. Tại cho thue chung cu Vinhomes Golden River ton duc thang có những hoạt động văn – thể -mỹ luôn được chú trọng và đầu tư một các xứng tầm với mong muốn kiến tạo một cộng đồng cư dân gắn kết, văn minh, là môi trường sống hoàn hảo cho sự phát triển của trẻ thơ.

Nhà Thầu Xây Dựng: Thật sự an tâm và mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi chủ đầu tư Vinhomes Golden River ký Hợp đồng xây dựng với nhà thầu nổi tiếng và chất lượng coteccons xây dựng Căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng chắc chắn đảm bảo tiến đô, chất lượng và sự tinh xảo để tạo ra sản phẩm chung cư giá rẻ hàng đầu Tp, HCM. Từng chi tiết bên trong dự án đều hướng đến một không gian sống thoải mái nhất cho quý khách hàng mua nhà. Mang đến sự đa dạng trong kênh đầu tư, phù hợp theo nguồn vốn, sở thích, nhu cầu của nhà đầu tư

Nhiều khách hàng đã thật sự là người bạn đồng hành của Nova Land trong suốt chặn đường tạo dựng tên tuổi. Các căn hộ tại cho thue chung cu Vinhomes Golden River ton duc thang dự kiến sẽ có mức giá từ 45tr/m2. Đây là một mức giá phù hợp với những gì mà căn hộ dự án Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng mang lại. Với căn hộ dự án Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng diện tích 57m2 giá bán 3.5tỷ/căn cùng với phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt. Những ai có thu nhập khoảng 10- 15 triệu sẽ có thể sở hữu căn hộ tại đấy.

Với vị trí gần với trung tâm và các khu đô thị lớn tại quận 1 và các khu dân cư cao cấp tại quận 1, vị trí căn hộ dự án Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng được đa phần khách hàng đánh giá rất cao khi có đa dạng kết nối và hạ tầng hiện đại tại khu vực, dự kiến thời gian mở bán của căn hộ dự án Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng sẽ là một trong những sự kiện BDS lớn của khu Đông vào khoảng tháng 3/3/2018 tới đây. Với những ưu thế trên, căn hộ dự án Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng thật sự sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, cư dân và rất đáng được mong đợi.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng Điện thoại - 0906 765 092

Xem thêm thông tin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét