Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Vista Verde dự án căn hộ đa năng sống đích thực

(https://canhomasteri.blogspot.com/) CĐT là tiêu chí đặt lên hàng đầu khi khách hàng chọn mua căn hộ. CĐT Capitaland Việt Nam có thể là một cái tên còn khá mới trên thị trường BDS miền Đông phân khúc chung cư cao cấp, nhưng với tiềm lực kinh tế vững chắc và mục tiêu hoạt động nghiêm túc dự án Vista Verde căn hộ đa năng


Vista Verde
Tìm hiểu thêm khu chung cư Vista Verde Capitaland: http://canhovistaverde.org/tin-tuc-du-an/
cho thue Vista Verde quan 2 tự hào là dự án sở hữu những yếu tố đắt giá trong sự thành công của một dự án BĐS, trong đó có vị trí đắc địa bậc nhất Đông Sài Gòn. Khu Vista Verde Capitaland nằm trong khu dân cư đã phát triển, nằm ngay trung tâm Quận 2, mất 20 về trung tâm thành phố. Đầy đủ tiện ích từ giải trí, thư giãn, thể dục thể thao đến phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày chỉ cách căn hộ vài bước chân Từ vị trí này, khu chung cư Vista Verde Capitaland có thể chiêm ngưỡng được toàn bộ vẻ đẹp của một thành phố Sài Gòn năng động, trẻ trung, phần hoa, cảm nhận được sự phát triển của một thành phố có nền kinh tế hàng đầu đất nước, đặc biệt là về đêm, cùng vẻ đẹp nên thơ, huyền ảo, lung linh của dòng sông Sài Gòn thơ mộng, một cảm giác bình lặng, yên tĩnh nhất tại khu chung cư Vista Verde Capitaland. Trong tĩnh có động, trong động mà có tĩnh.

Với mong muốn tạo cho cư dân cho thue Vista Verde quan 2 mọi tiện ích thiết yếu nhất mà không cần phải đi đâu xa bởi, tất cả đều có ngay gần nhà, CĐT Capitaland Việt Nam đã tạo nên những tiện ích phong phú và đa dạng. Chủ đầu tư cũng lên phương án cụ thể trong việc trồng những loại cây gì, cây ngắn ngày hay cây lâu năm. Những loại cây cho bóng mát là cây lâu năm được trồng ở tầng trên, hoa và cây cỏ là dòng ngắn ngày và trồng tầng dưới với mục đích trang trí. Nới đây được coi là lá phổi xanh của toàn bộ dự án giúp cho bầu không khí luôn trong lành và mát mẻ. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi được hít thở bầu không khí trong lành cũng như cùng các thiên thần bé nhỏ vui chơi trong công viên cây xanh tuyệt vời này. Những mối quan hệ, tình hàng xóm láng với những người hàng xóm thượng lưu sẽ hỗ trợ tốt trong việc kinh doanh, công việc của bạn và đặc biệt là tác động tốt đến cuộc sống gia đình bạn.

Cũng như các dự án mang thương hiệu Capitaland đi trước luôn nổi bật về thiết kế, Vista Verde Capitaland cũng sở hữu thiết kế ấn tượng do tập đoàn thiết kế danh giá từ nước ngoài đảm nhiệm. Tuy là nhà ở chung cư nhưng các căn hộ tại đây lại rất thông thoáng khi sở hữu không gian mở, đón nhận được tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời. Tuy là chung cư, nhưng các căn hộ tại dự án đều được thiết kế có không gian riêng biệt, tầm view đẹp mang lại không gian sống thư giãn tối đa cho chủ nhân. cho thue can ho Vista Verde quan 2 sẽ là lựa chọn hoàn hảo, một lựa chọn xứng tầm đẳng cấp thượng lưu. Chắc chắn sẽ đem lại cho gia đình quý khách hàng một không gian sống tuyệt vời, hơn cả mong muốn, nền tăng tốt để xây dựng một gia đình hạnh phúc, một cuộc sống sang trọng, đẳng cấp nhất.

Một yếu tố không thể thiếu để hấp dẫn khách hàng lựa chọn sinh sống tại Vista Verde Capitaland chính là sự đầu tư bài bản các khu vui chơi giải trí, mua sắm, thể thao cho mọi cư dân như trung tâm thương mại, khuôn viên xanh, các nhà hàng ăn uống, khu luyện tập thể thao, hồ bơi hệ thống văn phòng… nằm trọn trong khu căn hộ. Không những có giá bán rẻ, cho thue can ho Vista Verde quan 2 còn đưa ra chính sách bán hàng cực kỳ tốt với 3 phương thức thanh toán linh hoạt và mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn. Theo đó, tùy theo gói lựa chọn thanh toán theo tháng, quý hay tiến độ thi công mà khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu ưu đãi nhất.

Nên việc đến xem và mua nhà ngay là việc rất cần thiết nếu chúng ta đã ưng ý căn hộ được giới thiệu hay những lợi ích mà chúng tôi giới thiệu từ dự án này. Chỉ với ưu điểm trên chắc chắn khu chung cư Vista Verde Capitaland sẽ trở thành dự án chinh phục được nhiều người khách hàng nhất.
Bộ phận kinh doanh 0903 191 286

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét