Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Căn hộ chung cư Gem Riverside Quận 2 nơi an cư tiêu chuẩn cao cấp

(https://canhomasteri.blogspot.com/) Bạn có biết, Chung cu Gem Riverside dat xanh là một trong những dự án bất động sản cực hot trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn này. Không chỉ có vị trí kim cương, thiết kế khoa học, căn hộ thông minh, tiện ích trọn vẹn và hoàn hảo mà dự án bất động sản này còn hướng đến đối tượng phổ biến, chiếm phần nhiều trên địa bàn dân cư Quận 2 – đó là người có lương bổng trung bình. Không phụ kỳ vọng của những người để ý, dự án bất động sản được công bố mức giá siêu ấn tượng: 38 triệu/m2. Như vậy, chỉ cần có trong tay 1,8 tỷ/căn là bạn đã có thể sở hữu ngay một căn hộ tại dự án bất động sản này. khu căn hộ Gem Riverside vị trí tuyệt đẹp


Gem Riverside

Vị trí “ vàng ” hiếm có - Dự án nằm ở vị trí hấp dẫn bên trong khu dân cư Nam Rạch Chiếc, Quận 2, kết nối dễ dàng với những tuyến đường hiện đại, rộng lớn và quan trọng của thành phố : đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Mai Chí Thọ và Xa Lộ Hà Nội … nên việc đi đến những nơi làm việc hay vui chơi trong thành phố rất dễ dàng và nhanh chóng. Chung cu Gem Riverside dat xanh sở hữu vị trí trọng tâm của khu cửa ngõ phía Đông Sài Gòn, nơi có mật độ dân trí cao, đa phần là giới thượng lưu nên vấn đề an ninh được đảm bảo. Cũng với vị trí đón đầu cơ sở hạ tầng đồng bộ, thuận tiện về mặt giao thông và liền kề sông nước, công viên ngoại khu nên không khí rất trong lành. Các ưu điểm về vị trí, đã mang đến giá trị tiềm năng cao cho dự án, dễ dàng thanh khoản, dễ dàng cho thuê và sinh lời hấp dẫn. Với vị trí tọa lạc đắc địa, gần với các khu vực trọng điểm của thành phố. Từ dự án căn hộ Gem Riverside Đất Xanh , quý khách hàng sẽ vô cùng thuận tiện khi đang, sẽ làm việc tại các khu vực sau

dự án căn hộ Gem Riverside Đất Xanh gây ấn tượng với thiết kế nội khu độc đáo, mới lạ và đặc biệt là những tiện ích hướng đến phong cách sống thư giãn và hưởng thụ cuộc sống. An toàn cháy nổ được đặt lên hàng đầu với hệ thống cảnh báo và chống cháy nổ được bố trí khắp các khu vực trọng yếu để hạn chế nguy cơ cháy nổ và thiệt hại có thể gây ra. dự án căn hộ Gem Riverside Đất Xanh được xây dựng với mức độ chú ý cao nhất đến môi trường sống của trẻ nhỏ. Một sân chơi thiếu nhi chuẩn quốc tế, một hồ bơi riêng cho trẻ em với hang rào che chắn đảm bảo an toàn, và thật nhiều cây xanh giữ cho bầu không khí luôn tươi mát, tốt cho sức khỏe trẻ nhỏ.

Chung cu Gem Riverside dat xanh được thiết kế mở với mục đích bắt trọn ánh sáng tự nhiên, giúp gần gũi hơn với thiên nhiên, vừa tiết kiệm năng lượng điện. Tận dụng lợi thế về cảnh quan nội khu và ngoại khu, các căn hộ tại căn hộ chung cư Gem Riverside Quận 2 đều có hướng view cực đẹp, có thể nhìn ra những quang cảnh đẹp nhất thành phố Sài Gòn và cảnh quan xanh trong lòng nội khu, tạo cho quý khách hàng cảm giác thư thái nhất, truyền cảm hứng sống để cân bằng cuộc sống sau một ngày làm việc vất vả. Bên cạnh những ưu điểm nổi bật kể trên, Gem Riverside Đất Xanh còn đáp ứng hoàn hảo mong muốn của cư dân tương lai khi được CĐT đặc biệt chú trọng về phong thủy: với tầm view cực đẹp cùng sự lưu thông dễ dàng của gió và ánh sáng, đem vận khí đến cho gia chủ. Đây không chỉ là không gian để sinh hoạt chung của gia đình mà còn là nơi ấn tượng để tiếp khách, bạn bè, khách hàng.

Ngoài sở hữu để ở, mua Chung cu Gem Riverside dat xanh bạn còn có thể đầu tư cho thuê sinh lời hấp dẫn. Những thông tin mới nhất về căn hộ chung cư Gem Riverside Quận 2 cũng như thông tin dự án căn hộ Gem Riverside Đất Xanh cùng những chính sách bán hàng hay những ưu đãi của CĐT sẽ được chúng tôi liên tục cập nhập, hy vọng sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích đến cho tất cả khách hàng.

căn hộ chung cư Gem Riverside Quận 2 giá rẻ không chỉ được lựa chọn làm nơi định cư hoàn hảo mà còn là nơi được nhiều doanh nghiệp, Cty lựa chọn làm văn phòng đại diện, là nơi buôn bán bởi sự sầm uất và thuận tiện mà Gem Riverside Đất Xanh giá rẻ đem lại. Mọi thông tin căn hộ căn hộ chung cư Gem Riverside Quận 2, xem nhà xin vui lòng liên hệ chúng tôi.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc quý khách Phone - (+84) 915 916 915

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét