Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Khu căn hộ Vinhomes Central Park Điện Biên Phủ và giá trị hệ thống giao thông mang lại

(https://canhomasteri.blogspot.com/) Thị trường BDS trong thời kì hội nhập đang càng ngày càng phát triển. Có thể nói rằng Vinhomes Tân Cảng của VinGroup đang trở nên điểm hót vượt bậc tạo xu thế hội nhập BDS trong thời kì hội nhập. Vừa mới công bố dự án chung cư mới của nhà đầu tư VinGroup đã thu hút sự để ý của giới thượng lưu. Do đó, Vinhomes Tân Cảng là minh chứng rõ nét cho sự tiếp thu, phát triển của thị trường ngành. chung cư cao cấp Vinhomes Central Park trái tim thành phố


Vinhomes Central Park

Cho thue Vinhomes Central Park Tan Cang địa chỉ 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22 , Bình Thạnh, ngay khu cửa ngõ phía Đông Sài Gòn. Tại đây, khách hàng sẽ có thể cảm nhận giá trị liên kết vùng thuận lợi khi chỉ mất 10 phút để đến các khu trung tâm, mua bán sầm uất thông qua các tuyến đường huyết mạch và rộng rãi Giao thông và hạ tầng ảnh hưởng trực tiếp tới quyết định mua hay không của khách hàng. Chắc chắn không ai thích nơi vừa bước chân ra khỏi nhà đã gặp tắc đường, đường xá hư hỏng …

Cho thue Vinhomes Central Park Tan Cang hội tụ đầy đủ các tiện nghi cần thiết cho một cuộc sống hoàn hảo. chủ đầu tư đã đặt mình vào vị trí cư dân để tạo dựng những dịch vụ, hạ tầng thiết thực nhất. An cư tại khu căn hộ Vinhomes Central Park Điện Biên Phủ, cư dân có thể tận dụng mọi lợi thế sẵn có mà không phải tốn thời gian di chuyển, hội tụ các căn hộ chung cư giá rẻ, văn phòng cho thuê, khách sạn, căn hộ cao cấp, khu vui chơi giải trí, TTTM. Đồng thời, dự án còn nằm trong quần thể công viên giải trí của quận 8. Cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống đầy đủ các tiện ích tại nơi mình sinh sống mà không cần phải mất thời gian di chuyển đến các nơi khác. Một khu dân cư với các tòa tháp cao tầng, liên kết với nhau qua công viên nhiệt đới, khu vui chơi, quảng trường nhà hát rộng lớn, hồ bơi ngoài trời….chắc chắn sẽ tạo nên cuộc sống hiện đại đầy tiện nghi cho mọi cư dân Cho thue Vinhomes Central Park Tan Cang . Những trải nghiệm tuyệt vời bên gia đình bên trong khu Cho thue can ho Vinhomes Binh Thanh, một dự án xứng tầm cho cộng đồng cư dân thành đạt Sài Thành. Dự án được thiết kế những tiện ích cực kỳ sang trọng, từ quảng trường đi bộ ven sông, quảng trường đi bộ trung tâm mua sắm, đường Vòng Cung trên cao nơi hội tụ âm thực của vinhomes central park.

Thiết kế căn hộ tại Vinhomes Tân Cảng theo phong cách Châu Âu hiện đại hiện đại, sang trọng. Sự tinh tế trong kiến trúc được tìm thấy rõ trong từng đường nét thiết kế được thực hiện bởi những nhà thiết kế hàng đầu. Nhà bếp gọn gàng, tiện dụng là không gian để những bà nội trợ tha hồ nấu nướng cho gia đình những bữa ăn ngon mà không cần lo lắng về không gian hay tiện nghi trong nhà bếp... Bên trong nhà vệ sinh được thiết kế tinh tế và sang trọng, với tông màu sáng và được lắp đặt các thiết bị hiện đại, đem lại cho người sử dụng cảm giác dễ chịu và thoải mái. Hạng mục bàn giao gồm trang thiết bị nội thất nhập khấu cao cấp.

Mua Vinhomes Tân Cảng không chỉ giúp bạn tận hưởng cuộc sống lý tưởng trong tương lai này mà còn có thêm điều kiện để chăm lo cuộc sống tương lai cho thế hệ con em bạn bởi những lợi nhuận tăng theo thời gian của căn hộ này. Ngân hàng Techcombank bảo lãnh và cho vay với lãi suất ưu đãi cam kết thấp hơn thị trường từ 6% đến 7.5% trong 12 tháng.

Trong bối cảnh mối lo ngại về ô nhiễm không khí của người dân ngày càng tăng, những không gian xanh trong lòng phố như tại khu căn hộ Vinhomes Central Park Điện Biên Phủ là ước mơ của nhiều gia đình trẻ. Sau những căng thẳng, mệt nhọc, cư dân được hòa mình trong thiên nhiên bất tận với các hoạt động cao cấp mà chỉ có ở vịnh Xanh như: đọc sách trên đảo nổi giữa hồ hay dạo bộ trên bờ vịnh Ánh Sáng. Đây cũng chính là điểm nhấn tạo khác biệt và sức hút riêng có của của khu căn hộ Vinhomes Central Park Điện Biên Phủ so với những sản phẩm căn hộ cao cấp trên thị trường ở thời điểm hiện tại. Hay chọn cho thuê khu căn hộ Vinhomes Central Park Điện Biên Phủ để cùng người thân và gia đình trải nghiệm cuộc sống cao cấp và hiện đại, cùng với trải nghiệm không gian tuyệt vời sau những ngày làm việc mệt mỏi.
Bộ phận kinh doanh dự án Điện thoại - 0913756339

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét