Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Khu chung cư cao cấp Wilton Tower đầy cá tính

Khu dự án Wilton Tower được xây dựng bởi Novaland Group môi trường thân thiện khu yên tĩnh không khí trong lành.

Wilton Tower Bình Thạnh môi trường thân thiện sống nhộp nhịp môi trường đẳng cấp. Khu dự án kiến trúc đương đại, đầu tư bởi Novaland Group lựa chọn sáng giá. Căn hộ dự án Wilton Tower thiết kế hàng đầu, địa chỉ 1W Điện Biên Phủ, P.25 khu yên tĩnh. Hệ thống cửa sổ đón gió giúp từng không gian trong căn hộ luôn thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên. Khu dự án cao cấp Wilton Tower tiện ích miễn phí, khu vực huyện Quận Bình Thạnh không khí trong lành. Wilton Tower là lựa chọn lý tưởng để nhanh chóng tiếp cận mọi nhu cầu cao cấp của cuộc sống. cho thue Chung cu Wilton tower môi trường đẳng cấp.

Wilton Tower
cho thuê căn hộ Wilton kiến trúc đương đại. Nằm tại trục đường chính nối liền với các quận trung tâm và các khu thương mại – dịch vụ lớn, bạn hoàn toàn dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ và trung tâm giải trí. Wilton Tower tọa lạc ngay mặt tiền với vị trí đắc địa ngay giữa 2 trục giao thông chính của Sài Gòn hướng ra cảng, nơi đây được xem là tâm điểm giao thông.
Wilton Tower Bình Thạnh lựa chọn sáng giá. Wilton Tower là khu chung cư cao cấp hiện đại, sang trọng và đẳng cấp bậc nhất, nhà mới, đẹp, đầy đủ nội thất cao cấp, lầu cao, hồ bơi đẹp, Gym, sân tennis,... Wilton Tower được định vị là ngôi nhà tiêu chuẩn 5 sao, cùng với những tiêu chuẩn quốc tê cao cấp về tiện nghi, dịch vụ cũng như những chuẩn mực mới về phong cách sống.
cho thue Chung cu Wilton tower thiết kế hàng đầu. Căn hộ Wilton Tower tràn ngập ánh sáng tự nhiên mang lại tầm nhìn không giới hạn. Thiết kế của công trình tận dụng hoàn hảo ánh sáng mặt trời cho tầm nhìn tuyệt mỹ và đón nhận những luồng gió mát tự nhiên bởi hệ thống cửa sổ và cửa lùa được phân bố hợp lý ở mỗi căn hộ.
cho thuê căn hộ Wilton tiện ích miễn phí. Để hỗ trợ khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ cao cấp tại Wilton Tower, Ngân hàng sẽ hỗ trợ.
Bộ phận hỗ trợ thông tin khách hàng Điện thoại - 0913756339
Tìm hiểu thông tin tại https://vinhomesgoldenriverbs.com/cho-thue-can-ho-chung-cu-wilton-tower/

Đọc thêm tin này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét