Chủ Nhật, 11 tháng 2, 2018

Dự án Vinhomes Golden River Ba Son không gian thanh bình view trải rộng

(https://canhomasteri.blogspot.com/) Tính đến thời điểm này, dù chưa chính thức ra mắt, Vinhomes Golden River quan 1 đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng nhờ sở hữu lợi thế vượt trội về vị trí kim cương, tiện ích tất cả trong một cùng không gian sinh thái, tiện nghi cao cấp dự kiến khi hoàn thành sẽ tạo nên một “thủ phủ” tại trung tâm hành chính mới phía Đông Saigon. dự án căn hội Vinhomes Golden River không gian thanh bình


Vinhomes Golden River
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại dự án Vinhomes Golden River Ba Son: http://duanbason.net/ban-can-ho-vinhomes-golden-river-4-phong-ngu/
Người Việt Nam ai cũng mong muốn được sớm trở về nhà sau những giờ làm việc vất vả, để được sum họp và cùng quân quần bên mâm cơm gia đình, để được nghe tiếng con thơ vui đùa gọi bố mẹ, để cùng nhỏ to chia sẻ, lắng lòng bên cạnh người bạn đời mà mình yêu thương. Ấy vậy mà những bộn bề cuộc sống, những hạn định và vấn nạn kẹt xe đôi khi làm mất đi những phút giây quý báu ấy. Thấu hiểu được điều đó, Gia Khánh Land lựa chọn triển khai hệ thống căn hộ mang tên Cho thuê căn hộ Vinhomes Ba Son đặt ở vị trí gần trạm dừng các tuyến đường sắt đô thị, giúp khách hàng sớm tìm về với những giá trị tinh thần thiêng liêng mà họ luôn mong đợi. Cơ hội đầu tư hay ở tại khu vực quận 1 thời gian tới cực kỳ hấp dẫn. Với nhiều tiềm năng lớn, khu vực quận 1 luôn có tốc độ phát triển nhanh nhất thành phố trong những năm qua, và chỉ vừa mới giai đoạn bắt đầu nên cơ hội cho khách hàng rất nhiều. Đây cũng là nơi cực kỳ lý tưởng để tập thể dục mỗi sáng sớm hay sau giờ tan tầm của các cư dân trong tương lai. Cảm giác thật tuyệt vời khi được đi dạo hay chạy bộ mỗi sớm mai cùng những ngừơi thân, bạn bè dưới những tàng cây ven sông, cùng hít thở bầu không khí trong lành, giúp cho cư dân sạc đầy năng lượng dể đón chào ngày mới.

Hồ bơi: Không gian mát mẻ, thoáng đãng của hồ bơi tại khu Cho thuê căn hộ Vinhomes Ba Son sẽ mang lại sự thoải mái, thư thái cho cư dân nơi đây sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi và căng thẳng. Xung quanh bể bơi còn được bố trí ghế nghỉ rất tiện nghi, để cư dân có thể tận hưởng cảm giác thư giãn ngay tại nơi ở của mình. Chắc chắn, không thể bỏ qua hệ thống tiện ích được đầu tư, thiết kế rất chăm chút của VinGroup, phục vụ cho việc thư giãn, nghỉ ngơi của quý khách hàng. Cảm giác được thả mình vào hồ Jacuzzi để được massage bởi dòng nước xiết, bơi lội ở hồ bơi tràn 04 mùa (một phần trong mát, một phần được thiết kế để đón nắng), hay thả lỏng ngắm nhìn sông Sài Gòn, hít thở không khí trong lành tại vườn thư giãn, hay tập Yoga & thiền ở sảnh được thiết kế riêng biệt, hay đắm chìm vào cuốn sách hay ở khu đọc sách ngoài trời… thực sự “rất đã” Về cảm nhận của riêng mình, chúng tôi khá thích thú với đường chạy bộ ven sông tại công viên này. Mỗi sáng sớm cùng chạy bộ, tản bộ cùng người thân, thưởng thức bản hòa ca của thiên nhiên, mang đến cảm giác thư thái, sảng khoái, một sức khỏe tốt, tràn đầy năng lượng để đón chào một ngày mới. Hay mỗi lúc rảnh rỗi, cùng anh em, bạn bè xách cần câu ra bờ sông, tận hưởng không gian thú vui tao nhã, tận hưởng cảm giác không có sự phiền nhiễu, tự do, quên quên đi những gánh nặng lo toan thường nhật.

Khu căn hộ được đánh giá có tiêu chuẩn A+. chủ đầu tư là VinGroup - một cái tên quen thuộc trong thị trường BDS hiện nay. Đây là một trong 10 nhà đầu tư uy tín hàng đầu Việt Nam. Mỗi tòa Cho thuê căn hộ Vinhomes Ba Son được trang bị những thiết bị dành riêng cho căn hộ, dành riêng cho tòa nhà tốt nhất hiện nay như kính low – E chạm sàn , cản nhiệt, cản tia cực tím, cân bằng nhiệt, hệ thống điều hòa 2 chiều làm tôi ưu không gian, tiết kiệm điện năng, hệ thống lọc nước sạch được nhập khẩu từ Đức mang đến nguồn nước trong lành và đảm bảo không hóa chất cho cư dân, hệ thống bình thái dương dung tích lớn cam kết đủ nước nóng cho khách hàng dùng quanh năm… cùng hàng loạt những trang thiết bị được chủ đầu tư dành riêng cho tòa căn hộ. Cùng bầu không khí trong lành, tất cả mang tới cư dân cuộc sống thoải mái và yên tĩnh nhất.

Giá bán dự án Vinhomes Golden River Ba Son cạnh tranh và tốt nhất trong các dự án khu vực quận 1 Vinhomes Golden River Cho thue với phương thức thanh toán linh hoạt chia làm nhiều đợt. Với giá bán dự kiến như hiện tại thì giá bán Vinhomes Golden River Cho thue , nếu khách hàng đang quan tâm sản phẩm thì đây là thời điểm tốt nhất để mua, giá bán các đợt sau sẽ cao hơn 3-5%.

dự án Vinhomes Golden River Ba Son cũng giống như nhiều dự án BĐS nhà ở khác, chủ đầu tư không bán trực tiếp sản phẩm của mình, chính vì vậy khách hàng cần phải mua sản phẩm từ các đại lý phân phối chính thức của dự án. dự án Vinhomes Golden River Ba Son hiện đang được các nhà đầu tư quan tâm, mọi thông tin chi tiết của dự án sẽ được chúng tôi cập nhật tại website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm dự án.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Phone - (+84)903191286

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét