Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Riva Park thiết kế tuyệt mỹ giá hấp hẫn

(https://canhomasteri.blogspot.com/) Tập đoàn Vietcomreal đã trở lại Việt Nam với Riva Park ấn tượng. Dự án chung cư BDS hoành tráng này có đến hơn khoảng 320 căn hộ và sẽ bắt đầu nhận giữ chỗ vào ngày đã bàn giao.. Tổng diện tích dự án chung cư là 4.827,8 m2, nhưng chỉ dàng 42.58 % tỷ lệ để xây dựng. dự án căn hội Riva Park thiết kế tuyệt mỹ


Riva Park
Click Xem danh sách bán căn hộ tại quận 4. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 4 với thông tin mới nhất.

Là khu đô thị của CDT Vietcomreal đầu tiên được xây dựng tại cửa ngõ phía Nam thành phố Hồ Chí Minh, dự án căn hộ De La Sol sở hữu vị trí đắc địa tại Quận 4 với tiềm năng trở thành khu đô thị sinh thái đẳng cấp bậc nhất. Với dòng sông Kênh Tẻ thơ mộng, chạy dọc qua nhiều dự án tại khu vực Quận 4 và trong đó Can ho Riva Park Nguyen Tat Thanh tiếp giáp, trải dài hơn 1km bờ sông. Cảm giác sẽ cực kỳ tuyệt vời, khi đi dạo dọc bờ sông, tán gẫu cùng những người thân yêu, hoặc tập thể dục, chạy bộ mỗi sáng sớm hoặc sau những giờ làm việc bận rộn chiều về. Hay xách cần câu ra bờ sông để tận hưởng thú vui mà rất nhiều doanh nhân ưa thích – câu cá, mỗi khi rảnh rỗi.

căn hộ De La Sol sở hữu một môi trường sống lý tưởng với các tiện ích:Khu trung tâm thương mại, Hồ bơi, Khu vui chơi, Sân cầu lông, Nhà mẫu giáo...Sau một ngày làm việc mệt mỏi, sẽ tuyệt vời hơn khi trở về nhà, bạn không cần đi đâu xa mà có thể đến phòng tập Gym, Trung tâm spa để tập thể dục hay thư giãn ngay bên trong tòa nhà. Riva Park gồm những tiện ích hấp dẫn lý tưởng như TTTM cao cấp, cửa hàng mua sắm hiện đại tiện nghi...Khu vui chơi , giải trí : sân chơi thể thao, tenis hồ bơi ngoài trời , phòng gym spa, khu bãi có picnic, BBQ, coffe, nhà hàng …được đầu tư bài bản và tiện lợi nhất. Hệ thống chăm sóc y tế : bệnh viện quốc tế có với đội ngũ bác sỹ , y sỹ giàu kinh nghiệm trong nghề, tận tâm chu đáo trong công việc. Ngoài những yếu tố trên thì Riva Park còn sở hữu vị trí kết nối giao thông khá thuận lợi. Dễ dàng kết nối đến trung tâm và những khu sầm uất trên địa bàn khu Nam Sài Gòn. Cùng một môi trường trong xanh bên dòng 2 dòng sông rộng, mang đến bầu không khí sạch sẽ

Cách thiết kế, xây dựng dự án hiện đại giúp thông thoáng cho từng vị trí tạo sự thoải mái, năng động. Với quy mô diện tích lên đến gần gồm 1 tòa tháp cao 18 tầng ( 2 tầng thương mại + 16 tầng căn hộ), số căn hộ: 320 căn hộ . căn hộ De La Sol cung cấp hơn khoảng 320 căn hộ với giá cả hợp lý không quá cao, phù hợp với nhiều đối tượng thuê nhà. Và phương án thiết kế cuối cùng là một khu đô thị xanh, không gian mở, đầy đủ công năng.

Riva Park được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Vietcomreal – CDT lớn hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Vietcomreal đã có nhiều năm kinh nghiệm và phát triển trên thị trường bất động sản vô cùng thành công, chứng minh là hàng loạt các thương hiệu bất động sản nghỉ dưỡng, bất động sản nhà ở thương hiệu Vietcomreal đều do tập đoàn Vietcomreal làm CDT. Tuy nhiên, cũng có nhiều rủi ro nằm ngoài ý muốn xảy ra bởi thị trường BĐS luôn diễn biến rất phức tạp. Do vậy để đảm bảo thu được lợi nhuận, thu hút khách hàng thì giới đầu tư phải cân nhắc kỹ càng chọn những dự án có tiềm năng, nổi trội nhất, được thị trường chú ý nhất.

Dự án cũng được dự kiến bàn giao nội thất cơ bản cho khách hàng, với phương thức bàn giao này thì khách hàng có nhu cầu cho thuê hoặc vào ở cũng tốn ít chi phí hoàn thiện hơn hoặc có thể không phải hoàn thiện thêm. Liên hệ với chúng tôi để có được thông tin Riva Park nhanh và giá tốt nhất.
Bộ phận hỗ trợ khách hàng Điện thoại - (+84)915916915

Xem thêm thông tin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét