Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

D1 Mension dự án chung cư quản lý 5 sao mật độ thấp

(https://canhomasteri.blogspot.com/) Dự án căn hộ chung cư đẳng cấp D1 Mension quận 1 mang dáng dấp của một công trình lãng mạng như đúng cái tên mà nó lưu dấu cùng thời gian. Một “D1 Mension” được tập đoàn Capitaland đầu tư và xây dựng , một kiệt tác hoàn mỹ sẽ mang lại cuộc sống tiện nghi, cao cấp tại Sài Gòn hoa lệ. Nơi mà mỗi góc cạnh và khung cảnh đêu toát lên vẽ huyền bí đúng chất Singapore điển hình. dự án chung cư D1 Mension quản lý 5 sao


D1 Mension

chung cư hạng sang D1 Mension có vị trí đẹp – tiêu chí đầu tiên trong yêu cầu của khách hàng, đặc biệt là đối tượng khách hàng thượng lưu, doanh nhân thành đạt bận rộn, hiện đại. Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của D1 Mension quận 1 sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp như: sàn phòng ngủ được lót gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc sắc riêng cho mỗi căn hộ. villa swan park nhơn trạch đồng nai nằm trong khu vực hành chính của Quận 1, nên rất gần các cơ quan hành chính, chỉ cách vài trăm mét đến tối thiểu 2km trở lại, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận UBND Quận 1, Chi cục Thuế, Công an Quận 1…

Được sự thiết kế và đầu tư xây dựng vô cùng tỉ mỉ theo phong cách Singapore hiện đại, mang xu hướng thiên nhiên tươi đẹp. Người mua nhà có thể hoàn toàn yên tâm với dự án nhà ở này. các tiện ích với chất lượng dịch vụ cao cấp như: công viên xanh ven sông, hệ thống hồ bơi đa đạng, Phòng Gym, spa, nhà hàng sang trọng, coffee, Khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, sảnh đón khách sang trọng, phòng chờ…… tất cả đem lại một cuộc sống đẳng cấp vượt trội cho cư dân tại đây. Chỉ ít phút từ chung cư D1 Mension Tạ Quang Bửu, cư dân tương lai có thể di chuyển thuận tiện tới các điểm mua sắm, vui chơi giải trí khác như đại siêu thị Big C, TTTM Vincom, Lotte, hay an tâm gửi con theo học tại các trường nổi tiếng như THPT/THCS TP. Hồ Chí Minh…Nếu như trong đầu tư bất động sản, vị trí quyết định tiềm năng tăng giá chắc chắn theo thời gian của một sản phẩm, thì villa swan park nhơn trạch đồng nai chính là lựa chọn đầu tư, an cư hoàn hảo.

Thương hiệu Capitaland luôn mang đến chất lượng phục vụ cuộc sống cho cư dân một cách tốt nhất. Cuộc sống tại D1 Mension quận 1 được xem là siêu cao cấp, tích hợp nhiều tiện ích chất lượng Đúc kết kinh nghiêm từ những dự án lân cận nam long đã cho ra ý tưởng về những ngôi nhà hoàn hảo về kiến trúc. Valora là những căn hộ có diện tích vừa phải không quá lớn nhưng đủ để sử dụng bởi lối thiết kế cự hiệu quả, không gian trong căn hộ vừa ấm cúng vừa thoáng mát. Tất cả các căn Valora Nguyên Sơn đều được sở hữu không gian xanh mát bởi xung quanh là những khoảng vườn để chủ nhà thỏa sức sáng tạo cho phong cách của mình. Căn hộ mà chúng tôi mang lại cho khách hàng khi mua nhà tại D1 Mension quận 1 là vô cùng hoàn hảo. Nó được các kỹ sư xây dựng cùng kiến trúc sư cho thiết kế theo phong cách phương Tây vô cùng hiện đại, sang trọng.

Sỡ hữu vị trí đẹp và cùng những giá trị tuyệt vời, song D1 Mension quận 1 lại có mức giá bán trung bình, khong quá cao. Phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng và có lợi cho nhiều nhà đầu tư. Cư dân tương lai những tòa căn hộ tại đây không những được hưởng không gian sinh thái thanh bình mà còn sở hữu tầm nhìn panorama thoáng rộng hướng ra hồ điều hòa, tiện ích nội khu và trung tâm hội nghị quốc gia…Đó cũng chính là lý do vì sao những căn hộ đẳng cấp tại chung cư D1 Mension Tạ Quang Bửu dù mới chính thức ra mắt đã trở thành tâm điểm, nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng.

Với cách suy nghĩ và thể hiện không gian sống khác biệt dành cho một đẳng cấp riêng biệt, chung cư D1 Mension Tạ Quang Bửu sẽ đem đến một tiêu chuẩn mới về cuộc sống cao cấp, dẫn đầu về một trào lưu, xu hướng nhà ở mới trong năm 2018. Qúy khách hàng và nhà đầu tư quan tâm có thể tham khảo thêm trên site hoặc đăng ký nhận trọn bộ tài liệu cùng thư mời sự kiện mở bán sắp tới ngay từ lúc này cùng chúng tôi:
Phòng kinh doanh và hỗ trợ quý khách Phone - (+84)913756339

Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét