Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Dự án Dragon Riverside City phú hợp văn hóa nơi lý tưởng

(https://canhomasteri.blogspot.com/) Sự đẳng cấp của Chung cư Dragon Riverside City cũng được tìm thấy ở các tiện ích quen thuộc, nhỏ nhặt của đời sống hàng ngày tại đây, các tiện ích nhỏ này cũng “chất” hơn bao giờ hết. Đó là điều hoàn hảo mà chỉ các cư dân tại Dragon Riverside City có được. dư án căn hộ chung cư Dragon Riverside City phú hợp văn hóa


Dragon Riverside City
Tìm hiểu thêm can ho chung cu quan 5. Giakhanhland.vn sẽ tổng hợp đầy đủ thông tin cho quý khách về các báo giá căn hộ chung cư quận 5 với giá tốt nhất

Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa tại khu vực của ngõ trumg tâm thành phố Hồ Chí Minh, đây cũng là khu vực đứng đầu của thành phố Hồ Chí Minh về tốc độ phát triển kinh tế, chính trị, văn hóa, giáo dục…được đầu tư cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại bậc nhất của thành phố. Chính vì vậy, quý cư dân tương lai của dự án có thể hưởng trọn khối lượng tiện ích khổng lồ, đa dạng, dễ dàng kết nối linh hoạt đến mọi khu vực nội ngoại thành. Chung cư Dragon Riverside City sở hữu vị trí mà so với các dự án cùng phân khúc thì có lợi thế hơn rất nhiều và triển vọng về tiềm năng trong tương lai là rất lớn. Và trước khi nói đến tiện lợi trong lưu thông tại khi lựa chọn sinh sống tại dự án thì hiện tại khu vực cũng có những hạn chế nhất định mặc dù hạ tầng cũng được xét vào dạng hiện đại bậc nhất Sài Gòn.

Cũng như các dự án trước đó, cho thue can ho chung cu 2 phong ngu vinhomes golden river cam kết đảm bảo về tiến độ, chất lượng công trình, tiện ích đồng bộ và chất lượng dịch vụ. Với 1 mật độ xây dựng thấp, dự án Dragon Riverside City dành một phần diện tích để kiến tạo hệ thống cảnh quan gồm nhiều cây xanh bao phủ khắp nơi, công viên xanh mát, hồ bơi ngoài trời, cùng nhiều tiện ích cao cấp như khu trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện quốc tế, khu vui chơi giải trí … Tầng hầm: được thiết kế rộng thoáng, sức chứa lớn đủ cho toàn bộ cư dân dự án đỗ xe. Hệ thống camera quan sát đặt ở tầng hầm và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo không gian tầng hầm an toàn tuyệt đối.

Với cách xây dựng và thiết kế nhà ở dựa vào xu hướng phong cách Singapore tao nhã. Chung cư Dragon Riverside City mang đến cho khách hàng đang có nhu cầu mua nhà những căn hộ được xây dựng và thiết kế vô cùng tuyệt vời hứa hẹn mang đến cho khách hàng một căn hộ vô cùng tuyệt vời. Các căn hộ bên trong Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt được thiết kế hài hòa, tối ưu hóa diện tích. Các căn hộ cũng đầy đủ các phòng chức năng như: phòng khách với nội thất cao cấp, phòng ăn với đầy đủ các vật dụng nhà bếp, phòng ngủ thoáng mát, nhà vệ sinh được thiết kế thông thoáng,… dự án Dragon Riverside City là dự án hiếm hoi được Asccot nên đáp ứng đầy đủ cho cư dân các dịch vụ như lễ tân, bảo vệ, chăm sóc nhà cửa – vệ sinh.. Với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, dự án Dragon Riverside City là sự lựa chọn số 1 ­để có cuộc sống trọn vẹn.

Với mức giá đó.chủ sở hữu Chung cư Dragon Riverside City sẽ có cơ hội được trải nghiệm một cuộc sống chất lượng, an toàn, môi trường trong lành cho sức khỏe, an ninh và mở ra cơ hội kinh doanh hấp dẫn. Với những ưu điểm trên, nhiều chuyên gia đánh giá cho thue can ho chung cu 2 phong ngu vinhomes golden river có mức giá cạnh tranh nhất trong khu vực Quận 5 và những khu vực gần trung tâm quận 1 khác khi so với những căn hộ có cùng phân khúc và tiện ích. Thêm nữa, tuy có mức giá cạnh tranh nhưng các căn hộ tại cho thue can ho chung cu 2 phong ngu vinhomes golden river có diện tích vừa phải, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Đây cũng là một ưu điểm của cho thue can ho chung cu 2 phong ngu vinhomes golden river so với các dự án khác. Ngoài ra, không chỉ cạnh tranh về giá mà dự án Dragon Riverside City còn sở hữu lợi thế về vị trí so với các căn hộ trung bình và cao cấp.

Với tầm nhìn chiến lược lâu dài, Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na đã tạo nên một biệt thự dự án Dragon Riverside City không chỉ đẹp, sang trọng và đẳng cấp trong thiết kế và còn vô cùng tiện lợi trong cuộc sống và công việc của quý cư dân. Giá dự án Dragon Riverside City dao động tùy theo view, tầng hay chính sách bán hàng từng giai đoạn khác nhau.
Chăm sóc quý khách Điện thoại - 0913 756 339 Nguồn xem thêm thông tin dự án tại đây: https://giakhanhland.vn/dragon-riverside-city/


Đọc thêm tin này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét