Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Khu dự án cao cấp Saigon Manhattan phong cách Châu Âu cây xanh rộng

(https://canhomasteri.blogspot.com/) Khi chọn lựa một căn hộ, KH sẽ luôn có những lưỡng lự và so sánh. Vậy tại sao Saigon Manhattan quận 1 lại trở nên một chọn lựa không thể bỏ qua cho bất cứ KH nào. Cùng nghiên cứu về dự án chung cư này để xem những điều xuất sắc mà Saigon Manhattan quận 1 đang sở hữu. chung cư Saigon Manhattan phong cách Châu Âu


Saigon Manhattan
Danh sách toàn các căn hộ ở quận 1. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 1 với thông tin mới nhất.

Nằm trong tọa độ sôi động đó, căn hộ cao cấp Saigon Manhattan Cô Giang sở hữu vị trí đắc địa tiếp giáp với Cô Giang cùng nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp trọng yếu. Sở hữu vị trí đắc địa đối diện trung tâm Hội nghị, dễ dàng kết nối tới sân vận động, siêu thị BigC, xung quanh lại là hệ thống các trường mầm non đến đại học uy tín dành cho các công dân tương lai đang trong lứa tuổi đến trường: trường phổ thông TP. Hồ Chí Minh, trường đại học Ngoại Thương, đại học Luật…căn hộ căn hộ cao cấp Saigon Manhattan Cô Giang hút khách cũng là điều dễ hiểu. Mua nhà ở tại khu dự án cao cấp Saigon Manhattan, quý khách hàng sẽ thật sự ngạc nhiên vì cách lựa chọn vị trí xây dựng và cách mà chủ đầu tư sáng tạo để tạo ra một không gian sống yên tĩnh, riêng biệt nhưng lại bao gồm đủ mọi sự náo nhiệt, sầm uất của chốn đô thị xa hoa. Đến với Saigon Manhattan quận 1 , quý khách hàng sẽ được trãi nghiệm thật sự cuộc sống sung túc với chất lượng và các tiện ích hàng đầu.

Hệ thống tiện ích nội khu tại dự án rất được chú trọng đầu tư nhằm phục vụ cho nhu cầu tận hưởng cuộc sống của giới trung lưu và thượng lưu. Với hơn nhiều tiện ích phục vụ cho việc thư giãn, nghỉ dưỡng, được thiết kế để phù hợp với từng độ tuổi. Đây là một trong những lợi thế nổi bật của dự án Các hệ thống tiện ích nổi bật của dự án là : trường học quốc tế, bệnh viện đa khoa đạt chuẩn, trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng… cùng nhiều tiện ích khác phục vụ mọi nhu cầu sống của cư dân. cho thue can ho 1 phong ngu vinhomes golden river có đầy đủ tiện ích hiện hữu như: Trường học, bệnh viện quốc tế, siêu thị, trung tâm thể thao, khu trung tâm hành chính, hệ thống siêu thị dày đặc như: Coopmart, Lotte Mart, khu đô, các trường đại học chuẩn quốc tế,….

Được xây dựng trên hệ thống mặt tiền các trục đường chính và quan trọng của Quận 1 cũng như TP. Hồ Chí Minh, Saigon Manhattan quận 1 khiến cuộc sống người dân trở nên hiện đại hơn. Đồng thời với thiết kế thông minh, căn hộ với 2 phòng ngủ đi kèm 2 nhà vệ sinh giúp bạn tận hưởng cuộc sống thoải mái nhất. Tổng thể thiết kế các không gian bên trong căn hộ 2 phòng ngủ bao gồm các phòng chính như sau: phòng khách, bếp, phòng ăn, phòng ngủ, phòng vệ sinh, ban công và logia. Các không gian này được bố trí sao cho tận dụng được hầu hết lượng ánh sáng thiên nhiên vào bên trong căn hộ tạo sự thuận lợi cho các hoạt động hàng ngày của gia đình khách hàng. Nội thất được trang bị đầy đủ, được cung cấp từ những thương hiệu hàng đầu như eka, Roca, Daikin, YALE.

Như vậy, để sở hữu một căn hộ tại dự án, khách hàng cần chuẩn bị tài chính trong khoảng từ 7.2 tỷ/căn. Con số này so với chất lượng sản phẩm và so với địa thế hấp dẫn mà dự án đang tọa lạc, thực sự rất cạnh tranh. Mua nhà ở đây để bạn và gia đình có thể thật sự sum vầy bên nhau mỗi ngày. Đây là một dự án tốt dành cho nhiều tầng lớp trong xã hội và cho nhiều đối tượng muốn mua nhà.

Có thể nói, phong cách sống tại chung cư khu dự án cao cấp Saigon Manhattan trong tương lai sẽ trở thành xu hướng tất yếu cho những người thành đạt, theo chuẩn mực sống hoàn toàn mới:Biệt lập và thư thái giữa kỳ quan sinh thái trong lành. Cuộc sống trở nên an yên trọn vẹn, giữa bản giao hưởng của thiên nhiên đất trời. Bạn đang có ý định mua căn hộ chung cư cao cấp cho mái ấm gia đình mình, hãy cùng tìm hiểu về căn hộ chung cư cao cấp của khu dự án cao cấp Saigon Manhattan. Đây chắc chắn là lựa chọn tốt nhất cho bạn và gia đình.
Hỗ trợ quý khách hàng Hotline - 0906 765 092

Đọc thêm tin này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét