Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

Hướng view sông Sài Gòn thơ mộng của dự án căn hộ chung cư Summer Residences quận 4

(https://canhomasteri.blogspot.com/) đặc trưng, dự án căn hộ Quận 4 này tọa lạc tại phát triển tiềm năng và được tiên đoán là có khả năng sinh lời cao trong tương lai bởi thừa hưởng việc đầu tư vào hạ tầng – giao thông, các chương trình chỉnh trang thành phố đang được ưu tiên của chính quyền thành phố vào khu vực Quận 4. chung cư Summer Residences căn hộ thoải mái


Summer Residences

Một dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay khu dân cư Phường 18 sầm uất, giao thông thuận tiện, kết nối vùng linh hoạt như căn hộ summer residences capitaland quả thật khiến nhiều khách hàng và nhà đầu tư thích thú. Summer Residences Capitaland sở hữu vị trí trọng tâm của khu cửa ngõ phía Nam Sài Gòn, nơi có mật độ dân trí cao, đa phần là giới thượng lưu nên vấn đề an ninh được đảm bảo. Cũng với vị trí đón đầu cơ sở hạ tầng đồng bộ, thuận tiện về mặt giao thông và liền kề sông nước, công viên ngoại khu nên không khí rất trong lành. Các ưu điểm về vị trí, đã mang đến giá trị tiềm năng cao cho dự án, dễ dàng thanh khoản, dễ dàng cho thuê và sinh lời hấp dẫn. Khu đô thị Phường 18 một trong những khu đô thị kiểu mẫu chỉ sau khu đô thị với cơ sở hạ tầng quy hoạch chuẩn nên trong tương lai tại đây mọi tiện ích cao cấp phục vụ đời sống hàng ngày từ học tập, khám bệnh và mua sắm là hầu như không thiếu.

Môi trường sống gần gũi thiên nhiên, không khí trong lành, không gian an toàn, được quản lý bởi đơn vị chuyên nghiệp. Một khu dân cư với các tòa tháp cao tầng, liên kết với nhau qua công viên nhiệt đới, khu vui chơi, quảng trường nhà hát rộng lớn, hồ bơi ngoài trời….chắc chắn sẽ tạo nên cuộc sống hiện đại đầy tiện nghi cho mọi cư dân căn hộ summer residences capitaland . Bởi thế, rất nhiều người đang lựa chọn chuyển về ngoại thành an cư, vì nơi đây rộng rãi hơn và môi trường xanh, trong lành. Tuy nhiên, bạn không cần phải về ngoại thành xa xôi, khi cuộc sống như vậy có thể tìm thấy ngay tại Cho thuê căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Quận 1 – nơi an cư lý tưởng và là sự lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình của bạn.

Sau ngày làm việc mệt mỏi trở về với ngôi nhà ngập tràn yêu thương bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và sảnh khoái bởi sự hài hòa, thoáng đãng trong thiết kế căn hộ. căn hộ summer residences capitaland cũng được đầu tư thiết kế theo đẳng cấp 5 sao tạo nên những căn hộ không thể tuyệt vời hơn. Giữa cái nóng, nắng và sự bận rộn giữa Sài Thành tấp nập, tôi tin chắc rằng ai cũng muốn được trở về một nơi yên bình, thoáng đãng và tiện nghi để nghỉ ngơi và thư giãn, nếu vậy thì quả thực dự án này của Capitaland nên là sự xem xét hàng đầu của quý khách.

Quý khách hàng có nhu cầu mua căn hộ cao cấp vị trí trung tâm Thành Phố nên chọn dự án căn hộ chung cư Summer Residences quận 4, đây là căn hộ có mức giá phù hợp nhất đã bán cháy hàng gồm 3 tòa tháp cao 34 tầng, Số căn hộ: 880 căn hộ trong dự kiến Quý 3/2018.. Người đầu tư lựa chọn Cho thuê căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Quận 1 : những khách hàng thấy được tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai của dự án căn hộ chung cư Summer Residences quận 4 quyết định đầu tư tại đây.

chủ đầu tư Capitaland tin rằng vẻ đẹp của cuộc sống khởi nguồn từ môi trường xung quang chúng ta. Và nơi ở có môi trường sống tốt sẽ tạo nên vẻ đẹp của cuộc sống hàng ngày. Thông tin chi tiết về lịch mở bán dự án căn hộ chung cư Summer Residences quận 4 chưa được thông báo chính thức nhưng quý vị có thể cập nhật chi tiết về dự án
Chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng Phone - 0903191286


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét