Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Gem Riverside chăm chút chi tiết sát trung tâm

Tại Quận 2, TP.HCM vừa cho ra mắt một dự án nhà ở cao cấp mới được thành lập do chủ đầu tư là Đất Xanh Group chủ yếu đầu tư và phát triển. căn hộ Gem Riverside chăm chút chi tiết


Gem Riverside
Xem Thông tin Tại Gem Riverside: phong kinh doanh gem riverside
Chung cu Gem Riverside quan 2 nằm tại trung tâm đặc khu kinh tế mới Quận 2, căn hộ Gem Riverside không những là nơi an cư lý tưởng mà còn có tiềm năng đầu tư hấp dẫn. Cơ hội đầu tư hay ở tại khu vực Quận 2 thời gian tới cực kỳ hấp dẫn. Với nhiều tiềm năng lớn, khu vực Quận 2 luôn có tốc độ phát triển nhanh nhất thành phố trong những năm qua, và chỉ vừa mới giai đoạn bắt đầu nên cơ hội cho khách hàng rất nhiều. Nhưng qua góc nhìn của những nhà thiết kế cảnh quan, vị trí lại được nhìn nhận và tận dụng sâu hơn.

dự án Gem Riverside là dự án căn hộ tạo nên môi trường sống hiện đại, tiện nghi, đẳng cấp sang trọng và dịch vụ an sinh tốt nhất. Cư dân Gem Riverside sẽ tận hưởng không gian xanh giữa lòng đô thị qua 4 lớp gồm: vườn đô thị – nơi giao lưu, gắn kết cộng đồng dân cư; vườn nghỉ dưỡng – kết hợp các tiện ích hiện đại chuẩn resort tại tầng 5 các block; vườn treo trên không – khoảng không riêng tư cho cư dân và vườn chân mây – nơi ngắm thành phố trên tầng cao nhất. dự án Gem Riverside không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà nơi đây còn sở hữu nhiều tiện ích hiện đại tốt nhất từ nội khu cho đến ngoại khu nhằm mang đến cuộc sống an sinh trong lành thoải mái cho cư dân căn hộ. Căn hộ được thiết kế gồm đa dạng các tiện ích nội khu chợ trẻ nhỏ như: sân chơi Xgame, vườn nhiệt đới và vườn siêu cây, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên. Ngoài ra, còn có nhiều tiện ích như: công viên, đài phun nước hoặc hồ nước tràn, khu dưỡng sinh, nhà sinh hoạt văn hóa, khu cà phê ngoài trời, sân vườn kết hợp hồ bơi tràn, lối bộ hành, hồ bơi chân mây, khu ẩm thực...để cân bằng cuộc sống tốt nhất cho quý khách hàng.

Vẫn mang những nét kiến trục hiện đại theo phong cách phương Tây như các dự án trước đây của Đất Xanh Group nhưng Bán Gem Riverside lại vẫn nổi bật nhờ sở hữu những nét riêng độc đáo. Dự án có mật độ xây dựng khá thấp, phần lớn diện tích đất ưu tiên phát triển cảnh quan, khuôn viên cây xanh và hồ nước – đây cũng chính là điểm nhấn độc đáo trong thiết kế dự án mà “ông lớn” Đất Xanh Group muốn hướng tới. Nội thất sang trọng, phong cách khác nhau được bố trí ở từng gian phòng có chức năng khác nhau giúp căn hộ thể hiện sự xa hoa, tráng lệ xứng tầm với đẳng cấp. Cuộc sống tại đây gắn liền với sự thượng lưu, xa hoa như sống tại thành phố Hoàng gia. Đặc biệt, dự án Gem Riverside còn sở hữu 2 sảnh riêng biệt, tạo điều kiện thuận lợi nhất trong sinh hoạt hàng ngày, giúp cư dân thuận tiện trong sinh hoạt, di chuyển, tiếp đón khách…Chính vì vậy, tòa căn hộ này được giới chuyên môn đánh giá có đủ sự linh hoạt trong công năng để đáp ứng đồng thời nhu cầu sinh hoạt thông thường cũng như kết hợp làm văn phòng với lối tiếp cận riêng biệt từ các sảnh khác nhau.

Và trong đợt bán chính thức đầu tiên của Gem Riverside đã mở bán Bán Gem Riverside nằm ven sông trong đó. dự án Gem Riverside là sản phẩm nhà ở cao cấp có vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển và giao thương. Đặc biệt, những vượt trội về tiện ích, dịch vụ và môi trường sống trong lành sẽ khiến nhu cầu sống ở đây cao hơn=> đầu tư cho thuê lại sẽ có tiềm năng hơn.

Với vị trí gần với trung tâm và các khu đô thị lớn tại Quận 2 và các khu dân cư cao cấp tại Quận 2, vị trí Gem Riverside được đa phần khách hàng đánh giá rất cao khi có đa dạng kết nối và hạ tầng hiện đại tại khu vực, dự kiến thời gian mở bán của Gem Riverside sẽ là một trong những sự kiện BDS lớn của khu Đông vào khoảng tháng quý 4/2018 tới đây. Sở hữu căn hộ Gem Riverside như ý, hãy liên hệ chúng tôi để được cập nhật giỏ hàng mới.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84)915916915

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét