Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Hạ tầng hoàn hảo của khu căn hộ South Gate Tower Hồng Hà

(https://canhomasteri.blogspot.com/) Chọn lựa mua căn hộ giá rẻ điều quan trọng cần đảm bảo là hệ thống hạ tầng kỹ thuật. Hệ thống hạ tầng kỹ thuật gồm: đường, hè, sân vườn, cấp thoát nước, điện chiếu sáng…Hệ thống này cần được đầu tư đồng bộ và hoàn chỉnh cũng là đề nghị tối thiểu của bất kỳ dự án nhà ở căn hộ giá rẻ nào. dự án căn hội South Gate Tower sân vườn xanh mát


South Gate Tower
Click Xem danh sách bán căn hộ tại quận 7

dự án căn hộ South Gate Tower Nguyễn Thị Thập là dự án bất động sản cao cấp di tập đoàn Hồng Hà làm chủ đầu tư, đây là dự án trọng điểm trong năm 2018 của tập đoàn tại phía Nam, vì thế, không chỉ sở hữu một vốn đầu tư khủng mà khu căn hộ South Gate Tower Hồng Hà còn sở hữu một vị trí duy nhất và cuối cùng ngay giữa lòng Sài Gòn. Điểm thu hút khách hàng của bán căn hộ South Gate Tower không chỉ bởi vị trí đắc địa, thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Dự án còn được đặc biệt chú ý bởi đơn vị chủ đầu tư. Khoảng cách từ dự án swan park đồng nai Quận 7 tới trung tâm Sài Gòn chưa tới 20 phút với giao thông hiện tại nên khu vực được đánh giá khá cao về vấn đề kết nối giao thông, ngoài ra các quận huyện lân cận.

Theo thông tin chủ đầu tư, dự án swan park đồng nai được tích hợp hệ thống tiện ích hiện đại, đồng bộ, chất lượng đạt chuẩn 5 * trong nội khu dự án. Khuôn viên tại dự án còn được điểm tâm bởi những tiểu cảnh nhỏ được đan xen, bố trí tại nhiều khu vực tại dự án giúp không gian sống của cư dân có nhiều điểm nhấn mới lạ hơn. Phòng sinh hoạt cộng đồng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để cư dân có thể họp mặt, đãi tiệc cá nhân, trò chuyện thư giãn, giải trí và tổ chức các sự kiện chung của tòa nhà.

Phương châm của nhà đầu tư là phát triển căn hộ để ở trên cơ sở đảm bảo sức khỏe và lợi ích về tinh thần cho cư dân. Vì thế, các kiến trúc sư đã nghiên cứu và thiết kế bán căn hộ South Gate Tower theo phong cách châu Âu hiện đại hiện đại, với tất cả các phòng khách và phòng ngủ đều có khả năng đón gió và đón ánh sáng tự nhiên. dự án căn hộ South Gate Tower Nguyễn Thị Thập được thiết kế theo kiểu kiến trúc hiện đại, với thiết kế cao 25 tầng có tổng số căn hộ là 639 căn gồm căn 1, 2 và 3 phòng ngủ (PN) có diện tích đa dạng từ 54m2 – 118m2 ngoài ra còn có diện tích các căn hộ sân vườn (Penthouse) có diện tích lên tới 118m2 cho 3 phòng ngủ tại tầng 7, căn hộ Duplex tại tầng 24 và 25 diện tích 145m2. Thiết kế bên trong dự án căn hộ South Gate Tower Nguyễn Thị Thập thông thoáng, hiện đại và tiện nghi các kiến trúc sư khai thác tối đa công năng sử dụng cho từng căn hộ mang lại nhiều diện tích sử dụng hơn. Phòng ngủ: được thiết kế đủ rộng để chủ nhân có thể bố trí thêm những trang thiết bị như: bàn trang điểm, bộ bàn ghế mini, bàn làm việc,… phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, mỗi phòng ngủ đều có cửa sổ rộng, giúp không gian của căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng và khí trời thiên nhiên, mang lại sự ấm cúng và thoải mái, dễ dàng đi vào giấc ngủ say sau giờ học và làm việc căng thẳng.

khu căn hộ South Gate Tower Hồng Hà có một “ma lực” thu hút được khách hàng với hàng loạt những ưu điểm độc đáo, sẽ đem lại cho cư dân dự án một cuộc sống với nhiều ý nghĩa, giá trị hơn bao giờ hết, nhà đầu tư có một sản phẩm đầu tư bền vững, với giá trị tăng theo thời gian, chắc chắn và đem lại lợi nhuận cao hơn ngân hàng hay các sản phẩm đầu tư hiện nay. Khi sở hữu căn hộ khu căn hộ South Gate Tower Hồng Hà, quý khách hàng còn được tận hưởng một không gian sống tuyệt nhất, với việc sử dụng một cách linh hoạt công năng của căn nhà nhằm giúp giảm tải và tiết kiệm năng lượng điện, kính low-E sẽ giúp căn nhà tránh được tia cực tím của ánh nắng mặt trời, bảo vệ sức khở của quý khách hàng.

Có thể nói, phong cách sống tại chung cư khu căn hộ South Gate Tower Hồng Hà trong tương lai sẽ trở thành xu hướng tất yếu cho những người thành đạt, theo chuẩn mực sống hoàn toàn mới:Biệt lập và thư thái giữa kỳ quan sinh thái trong lành. Cuộc sống trở nên an yên trọn vẹn, giữa bản giao hưởng của thiên nhiên đất trời. Liên hệ trực tiếp chúng tôi hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ quý khách hàng.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Phone - (+84)906765092

Bài viết liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét