Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Dự án cao cấp De La Sol quận 4 đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu khách hàng

(https://canhomasteri.blogspot.com/) Chủ đầu tư của tòa nhà là một Cty giàu tiềm lực tài chính và giàu mẹo vặt trong lĩnh vực xây dựng. Căn hộ chung cư giá rẻ được xây dựng dưới sự giám sát nghiêm ngặt của CĐT chắc chắn cho mục tiêu Chung cư De La Sol quận 4 là một thương hiệu căn hộ cao cấp. chung cư De La Sol dự án tuyệt vời


De La Sol
Tìm hiểu thêm về bản đồ dự án quận 4. Giakhanhland.vn thông tin bản đồ dự án quy hoạch mới nhất của quận 4

Khi quyết định lựa chọn điểm đến cho cả gia đình, điều quan trọng nhất mà bất cứ quý vị nào cũng không thể bỏ qua đó chính là vị trí. Đây cũng chính là một trong những điểm nhấn tạo sức hút của dự án cao cấp De La Sol quận 4. Sở hữu vị trí độc tôn, từ dự án cao cấp De La Sol quận 4, cư dân tương lai dễ dàng kết nối tới khu vực Tôn Thất Thuyết, Tôn Đản và Nguyễn Tất Thành Không dừng lại ở đó, với hạ tầng được đầu tư bài bản, khu Nam thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt là Quận 4 đã có cuộc “lột xác” ngoạn mục chỉ trong một thời gian ngắn. Sự thay đổi kéo theo làn sóng các dự án BDS đổ xô về khu vực này. Ngoài ra xung quanh khu chung cư De La Sol quận 4 là hệ thống sông ngòi và kênh rãnh bao gồm: sông, mật độ xây dựng trong khu vực không quá cao chủ yếu là căn hộ chung cư cao cấp thấp tầng nên môi trường sống khá thoáng đãng và mát mẻ.

Khảo sát thị trường hiện nay có nhiều dự án CĐT thực sự quan tâm tới việc tạo ra một hệ thống tiện ích đồng bộ, đáp ứng đầy đủ và chất lượng theo nhu cầu cư dân và thực sự chất lượng. Đơn cử như dự án khu chung cư cao cấp De La Sol của CĐT Capitaland Group vừa đáp ứng được 2 yêu cầu về phân khúc nhà ở vừa túi tiền của khách hàng, vừa có không gian sống thoáng đãng cùng vô vàn tiện ích nổi trội. Các tiện ích nội khu như các siêu thị, chợ, các cửa hàng tiện ích, trung tâm mua sắm, trường học, bệnh viện,…vv. Tất cả dường như nằm vỏn vẹn trong khu vực này. Để người mua nhà có thể phần nào giảm bớt đi thời gian di chuyển đến những nơi này lúc cần thiết. Khu căn hộ được thiết kế đa dạng các tiện ích thỏa mãn nhu cầu cho mọi lứa tuổi như: sân chơi Xgame, vườn nhiệt đới và vườn siêu cây, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên, công viên, đài phun nước hoặc hồ nước tràn, khu dưỡng sinh, nhà sinh hoạt văn hóa, khu cà phê ngoài trời, sân vườn kết hợp hồ bơi tràn, lối bộ hành, hồ bơi chân mây, khu ẩm thực…

Ngoài ra, thiết kế Chung cư De La Sol quận 4 theo lối mở hòa hoạp với thiên nhiên, như vậy sau mỗi ngày dài làm việc vất vả, khi trở về nhà bạn sẽ thấy thu thái, dễ chịu hơn và có những giây phút thư giãn nhìn con vui đùa, vợ hiền đảm đang trong bếp. Lối kiến trúc hài hòa, nhưng không đơn điệu, chung cư cao cấp De La Sol nằm giữa nhiều dự án đẳng cấp nhưng vẫn mang dấu ấn riêng, tỏa sáng. Chung cư De La Sol quận 4 là khu căn hộ chung cư cao cấp vàng của thành phố Hồ Chí Minh nên có rất nhiều tiện ích thiết thực và có quy mô lớn dành cho cuộc sống của tất cả cư dân sinh sống nơi đây. căn hộ chung cư cao cấp này có rất nhiều những văn phòng hiện đại,các căn hộ cao cấp và bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất với hệ thống làm phòng tập thể dục thể thao, những trung tâm mua sắm cùng nhiều khu vui chơi giải trí ngay tại tòa nhà.

Ngoài ra còn nhiều chế độ an ninh khác nhằm giám sát đảm bảo an toàn cho cư dân trong tòa nhà. Cư dân tương lai những tòa căn hộ tại đây không những được hưởng không gian sinh thái thanh bình mà còn sở hữu tầm nhìn panorama thoáng rộng hướng ra hồ điều hòa, tiện ích nội khu và trung tâm hội nghị quốc gia…Đó cũng chính là lý do vì sao những căn hộ đẳng cấp tại dự án cao cấp De La Sol quận 4 dù mới chính thức ra mắt đã trở thành tâm điểm, nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng.

Hiện CĐT Capitaland đã chính thức nhận đặt chỗ vị trí dự án cao cấp De La Sol quận 4 vào ngày dự kiến Quý 3/2018., với mức cọc chỉ 50 triệu căn. Vui lòng tham khảo các thông tin được cập nhật mới nhất ngay sau đây, khách hàng sẽ có thêm những đánh giá toàn diện về công trình. Qua tất cả các yếu tố đã nêu ở trên, có thể thấy rằng khu căn hộ cao tầng trên của CĐT Capitaland có mức giá vô cùng hợp lý, không muốn nói là rẻ nhất khu vực Quận 4. Để chứng minh cho điều này, Quý khách có thể tham khảo trước các dự án xung quanh, phân tích các yếu tố về vị trí, tiến độ thi công, quy mô dự án và đặc biệt là phương thức thanh toán có huy động vốn hay không ? dự án đã khởi công chưa hay còn trên giấy mà đã huy động vốn của khách hàng. Từ đây quý khách sẽ có cái nhìn khái quát nhất về tổng thể quy mô công trình hoành tráng bậc nhất này.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Hotline - 0906765092

Tìm hiểu thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét