Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Chung cư Vinhomes Golden River Ba Son khu phát triển

(https://canhomasteri.blogspot.com/) Căn hộ Vinhomes Golden River Ba Son được phát triển bởi VinGroup bên sông Sài Gòn sống tiện nghi tổ ấm thiên đường.

Vinhomes Golden River Ba Son cho thue bên sông Sài Gòn khu trung tâm thiết kế độc đáo. Khu dự án tầm nhìn tuyệt mỹ, đầu tư bởi VinGroup không gian hợp nhất. chung cư Vinhomes Golden River Ba Son căn hộ chiến lược, toạ lạc đường Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé sống tiện nghi. Dịch vụ quản lý chuyên nghiệp nhưng nó cũng không cách quá xa trung tâm, tiện cho việc đi lại. Khu dự án Vinhomes Golden River Ba Son đô thị bậc nhất, khu vực huyện Quận 1 tổ ấm thiên đường. Căn hộ Vinhomes Golden River Ba Son cung cấp các nhiều tiện ích như: Khu giải trí, khu mua sắm, khu chăm sóc sắc đẹp, khu trường học và còn rất nhiều các dịch vụ tiện ích đẳng cấp khác.

Vinhomes Golden River Ba Son
Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River quận 1 thiết kế độc đáo. thue Vinhomes Golden River tầm nhìn tuyệt mỹ. Với mặt tiền đường lớn, ngay trạm dừng chân số của tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên, xung quanh là những dự án lớn khác. Nằm ngay tại cửa ngõ thành phố dự án Vinhomes Golden River Ba Son được thừa hưởng một cơ sở hạ tầng phát triển và hiện đại.
Vinhomes Golden River Ba Son cho thue không gian hợp nhất. Tiện ích Vinhomes Golden River Ba Son: Với đầy đủ tiện ích của một khu căn hộ cao cấp đúng nghĩa như: Khu phức hợp văn phòng - thương mại cao cấp. Bên cạnh đó, Vinhomes Golden River Ba Son đang mang đến một trải nghiệm sống lý tưởng như một thành phố trong tầm tay với quần thể các tiện ích đa dạng và cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế.
Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River quận 1 căn hộ chiến lược. Ngắm nhìn vẻ đẹp hài hòa của cảnh quan thiên nhiên tại Vinhomes Golden River Ba Son luôn là niềm say mê bất tận. Mặt bằng được bố trí kiểu bán lộ thiên với những góc nhìn quyến rũ và cho cuộc sống đô thị luôn là tiêu chí thiết kế ở Vinhomes Golden River Ba Son.
thue Vinhomes Golden River đô thị bậc nhất. Thanh toán theo tiến độ xây dựng, Ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Hotline - (+84) 906 765 092
Tìm hiểu thông tin tại http://q7saigonriverside.qov.vn/

Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét