Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Sunwah Pearl dự án chung cư chi tiết hoàn hảo giá hợp lí

Bãi để xe trong khu chung cư cao cấp luôn là vấn đề được đưa ra khi lựa chọn nhà chung cư cao cấp. Chính vì vậy trước khi lựa chọn mua căn hộ chung cư bạn cần nghiên cứu kỹ hợp đồng và thảo luận với CDT về bãi đổ xe của tòa nhà. Nó không chỉ là bãi để xe hợp lý, rộng rãi đảm bảo an ninh mà còn là phí gửi xe hàng tháng. Bạn cần nắm rõ mỗi tòa nhà được gửi tối đa bao nhiêu xe máy, bao nhiêu ô tô.. phí gửi theo tháng như thế nào… dự án chung cư Sunwah Pearl chi tiết hoàn hảo


Sunwah Pearl
Xem Thông tin Tại khu căn hộ chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh: Căn hộ Sunwah Pearl trẻ trung sinh động không gian xanh tiện ích đi kèm
Với vị trí ven sông không gian sống tại đây sẽ trong lành hơn nhiều dự án tại nội thành Sài Gòn. khu vực kinh doanh sầm uất nhất thành phố Hồ Chí Minh. Một điểm quan trọng sẽ giúp Sunwah Pearl Nguyen Huu Canh gia tăng giá trị khi tuyến Metro số 3 Ba Son, Metro Bến Thành - Suối tiên hình thành Vì vậy hiện nay đường xá và môi trường ở đây vẫn chưa thực sự tiện lợi, tuy nhiên nếu nhìn theo góc độ xa hơn, có thể thấy trong tương lai gần- khoảng 2-3 năm- khi mà khu vực này quy hoạch thành công, mọi dự án đều hoàn thành thì đây sẽ là nơi sầm uất và phát triển bậc nhất Sài Gòn, thậm chí còn hoa lệ không thua kém gì các quận trung tâm thành phố.
Tiện ích nội khu là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm khi đến mua nhà. Sunwah Pearl Apartment for rent mang trong mình vẻ đẹp hiện đại, thức thời, đồng nghĩa với tiện ích nó đem lại hoàn toàn thuận tiện. Như một thành phố thu nhỏ, dự án có đầy đủ tiện ích mả gần như dự án căn hộ nào cũng phải có như dịch vụ chăm sóc y tế, thể dục thể thao, bar cafe, hồ bơi, đường chạy bộ cây xanh, quảng trường trung tâm, công viên ven sông… Tại Sunwah Pearl Apartment for rent , quý khách hàng sẽ được trải nghiệm một không gian tuyệt vời nhất với cảnh quan thiên nhiên tràn ngập màu xanh của cây. Hàng nghìn cây xanh được bố trí, trồng và kiến tạo ngay trong nội khu đô thị, tạo nên bầu không khí trong lành, thoáng đãng nhất. Bên cạnh là bờ sống Sài Gòn sẽ là nơi thích hợp điều hòa không khí cho cả dự án, tạo nên vẻ đẹp lãng mạn, thơ mộng mà không phải khu resort nào cũng có được, thích hợp cho việc dạo mát, chạy bộ hay đạp xe đạp.
Thiết kế của Sunwah Pearl Nguyen Huu Canh mang phong cách trẻ trung hiện đại và kết hợp thêm yếu tố truyền thống nhẹ nhàng kiểu Hồng Kông, được thiết kế một cách chi tiết và tỉ mỉ bởi các nhà thiết kế Hồng Kông đã tạo cho Sunwah Pearl Nguyen Huu Canh có một thiết kế khoa học, tiện nghi, một không gian sống trong lành và yên bình cho an cư lạc nghiệp. Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của Can ho Sunwah Pearl Nguyen Huu Canh sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp bằng: Phòng ngủ được lát gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc sắc riêng cho mỗi căn hộ. Nắm bắt nhu cầu và theo xu hướng của các gia đình trẻ, Cty đầu tư cho xây dựng, bố trí hợp lí không gian bên trong căn hộ nhằm tạo sự thoải mái, thông thoáng. Với nhiều khuôn, nhiều diện tích từ 51m2 đến 124 m2 phù hợp và đa dạng cho nhu cầu mỗi gia đình khác nhau.
Với thiết kế có diện tích vừa cùng mức giá dự kiến 46,397 triệu/m2 thì Sunwah Pearl Nguyen Huu Canh sẽ là lựa chọn hàng đầu của những khách hàng đang có công việc tại các đặc khu lân cận mong muốn có chất lượng cuộc sống lý tưởng tại đây. Nhóm khách hàng nêu trên không chỉ mong muốn tìm kiếm một nơi đi chốn về, mà còn mong muốn gia nhập vào một cộng đồng dân cư văn minh, nơi họ có được những mối quan hệ tốt đẹp trong tương lai và con cái được phát triển trong môi trường tốt nhất. Đó chính là lý do những sản phẩm mang thương hiệu Sunwah dù mới chính thức ra mắt đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng.Mua nhà càng sớm, khách hàng càng có nhiều cơ hội để lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp nhất. Để tránh rủi ro cho mình, người mua nhà cần tìm hiểu kỹ thông tin về năng lực tài chính chủ đầu tư, về tình trạng pháp lý dự án. Nhất thiết, các dự án bán hàng tại thời điểm này phải đảm bảo 3 yêu cầu như CDT đã hoàn thành nghĩa vụ tài chính, dự án đã được mua bảo lãnh ngân hàng và CDT phải xây dựng xong móng.
Bộ phận kinh doanh (+84) 915 916 915

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét