Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Khách hàng mua căn hộ khu chung cư The Vista hào hứng với chính sách lãi suất khi mua nhà

The Vista Capitaland là thiên đường sống lý tưởng cho mọi nhà, được xem là ngôi nhà theo phong cách Singapore mang tính thẩm mỹ cao gắn liền với ý tưởng tối giản trong cách thiết kế và bài trí. Các yếu tố tự nhiên như gió, ánh sáng, cây xanh, hoa tươi được phát huy tối đa mang đến cảm giác như thiên nhiên ùa vào trong ngôi nhà hiện đại. khu chung cư The Vista là một trong sản phẩm căn hộ cao cấp tạo nên thương hiệu của Capitaland Việt Nam dự án The Vista hệ thống hoàn thiện


The Vista
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại khu chung cư The Vista: http://canhothevista.org/tin-tuc/tin-tuc-thi-truong/
The Vista cho thue Quận 2 khu vực 628C Xa Lộ Hà Nội, P.An Phú, , dự án nằm trong khu dân cư hiện hữu, cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện. Cơ hội đầu tư hay ở tại khu vực Quận 2 thời gian tới cực kỳ hấp dẫn. Với nhiều tiềm năng lớn, khu vực Quận 2 luôn có tốc độ phát triển nhanh nhất thành phố trong những năm qua, và chỉ vừa mới giai đoạn bắt đầu nên cơ hội cho khách hàng rất nhiều. Không khó để di chuyển tới trung tâm từ vị trí cho thuê chung cư The Vista khi dự án tọa lạc trên mặt tiền đường Xa Lộ Hà Nội và liền kề Imperia, Masteri Thảo Điền, Tropic Garden, Hoàng Anh Gia Lai, Xi RiverView, Nassim Thảo Điền, Q2 Thảo Điền, Gateway Thảo Điền, The Vista, Estella Heights,..... Với chưa tới 20 phút di chuyển từ trung tâm Quận 1 thông qua các tuyến đường sau khách hàng sẽ nhanh chóng tới đúng vị trí cho thuê chung cư The Vista
The Vista cho thue nằm trong khu dân cư hiện hữu với cơ sở hạ tầng đã hình thành đầy đủ. được bao quanh bởi kênh ruột ngựa và sông Sài Gòn. Những lợi thế về vị trí giúp cư dân The Vista cho thue có thể dễ dàng thừa hưởng những tiện ích sẵn có vô cùng phong phú trong khu vực Với 1 mật độ xây dựng thấp, khu chung cư The Vista dành một phần diện tích để kiến tạo hệ thống cảnh quan gồm nhiều cây xanh bao phủ khắp nơi, công viên xanh mát, hồ bơi ngoài trời, cùng nhiều tiện ích cao cấp như khu trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện quốc tế, khu vui chơi giải trí … Tầng hầm: được thiết kế rộng thoáng, sức chứa lớn đủ cho toàn bộ cư dân dự án đỗ xe. Hệ thống camera quan sát đặt ở tầng hầm và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo không gian tầng hầm an toàn tuyệt đối.
Với thiết kế hiện đại, đa dạng tinh tế nhất từ những đường nét thiết kế đa dạng hiện đại, The Vista Capitaland mang đến một không gian mở hoàn hảo, giúp đời sống cư dân tại khu vực luôn được chăm chút đến từng chi tiết. Thiết kế mặt bằng và kiến trúc nội thất của dự án The Vista cho thue ảnh hưởng bởi ý nghĩa của cụm từ The Vista cho thue , nên có những đặc biệt thú vị Sự thông minh, chuyên nghiệp, tiện lợi trong thiết kế căn hộ còn thể hiện ở tính năng điều khiển thông qua smartphone, máy tính bảng: chủ nhà có thể tự cài đặt, điều khiển từ xa hoặc tại chỗ tất cả hệ thống ánh sáng, âm thanh, an ninh trong nhà trên thiết bị di động với giao diện tiếng Việt thân thiện, dễ sử dụng.
Bên trong dự án là các tiện ích sang trọng phục vụ cư dân. khu chung cư The Vista có mức giá tốt nhất khu vực Quận 2 và được đánh giá sẽ là nơi an cư, lập nghiệp cực kỳ tốt cho gia đình bạn khi trong tay chỉ có tầm tài chính khoảng 300 đến 500 triệu. Thanh toán nhanh chóng, linh hoạt và nhận thêm nhiều ưu đãi nếu khách hàng thanh toán sớm. Ngoài ra, cho thuê chung cư The Vista còn được ngân hàng Vietcombank hỗ trợ vay ưu đãi. Vì vậy, sở hữu khu chung cư The Vista khong còn là nhiều sự khó khăn cho quý khách hàng để tận hưởng cuộc sống an sinh hiện đại.Về vấn đề pháp lý, khu chung cư The Vista có đầy đủ các thủ tục, giấy phép,…cư dân có thể hoàn toàn yên tâm khi mua căn hộ tại đây. Từ những điều đó có thể thấy rằng, dự án khu chung cư The Vista, đang đóng góp không ít vào sự thay đổi diện mạo đô thị của TPHCM, đồng thời cũng giúp Việt Nam dần dần theo kịp đà phát triển của thế giới.
Phòng kinh doanh dự án (+84)906765092

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét