Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Giá trị văn hóa phương Tây thể hiện trong từng đường nét tại dự án căn hộ Masteri An Phú

Masteri An Phu Quan 2 vừa được mở bán, các nhà đầu tư đang cực kì quan tâm và hứng thú với căn hộ tại dự án này, vì vậy tốc độ tiêu thụ sản phẩm cực kì nhanh. Nhà đầu tư nhìn thấy được nhiều điểm sáng nổi bật và vượt trội hơn hẳn của dự án đối với những sản phẩm cùng dòng. Vậy với khách hàng muốn mua căn hộ dự án căn hộ Masteri An Phú để ở, sinh sống lâu dài sẽ được gì, những tiện ích nào sẽ xuất hiện trong dự án, những chính sách của chủ đầu tư dành cho những khách hàng mua dự án căn hộ Masteri An Phú…? Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết dưới đây. chung cư cao cấp Masteri An Phú ban công rộng thoáng


Masteri An Phú
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại dự án căn hộ Masteri An Phú: Vị trí căn hộ Masteri An Phú
Vị trí của Can ho Masteri An Phu có thể nói là cầu nối giữa trung tâm và các quận phía Đông thành phố. Cộng thêm hạ tầng giao thông được đầu tu ngày càng đồng bộ, hiện đại, khi sinh sống tại đây, cư dân hoàn hoàn không phải lo về vấn đề giao thông. Với vị trí là trái tim của quần thể đô thị Masteri An Phú, nằm ngay mặt sông Sài Gòn, liền kề các khu đô thị hiện đại mới, chủ nhân dự án căn hộ Masteri An Phú có thể dễ dàng di chuyển vào nội đô và các kgu vực của thành phố, đuợc sống trong môi trường trong lành và hưởng lợi từ hạ tầng khu vực. Từ đây , cư dân có thể di chuyển dễ dàng tới trung tâm thành phố, các khu vực lân cận, tiện ích xung quanh …
du an Masteri An Phu quan 2 tọa lạc ngay trung tâm Quận 2, là trung tâm trong một khu vực phát triển kinh tế thương mại và dân cư đông đúc của Quận 2, xung quanh dự án không chỉ là những hạ tầng tiện ích mà còn có các trung tâm thương mại, trường học quốc tế, bệnh viện cùng với dịch vụ cao cấp và chất lượng đảm bảo. Bạn sẽ được thả mình trong làn nước xanh tại hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi , thư giãn tuyệt đối trong suối nước nóng, vui đùa ở bãi biển nhân tạo và khu vui chơi thủy cung ... Không dừng lại ở đó, Can ho Masteri An Phu còn có công viên nhiệt đới thoáng đãng, là không gian lí tưởng cho trẻ em và người lớn tuổi … Đặc biệt, hệ thống tiện ích tại du an Masteri An Phu quan 2 đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, chất lượng 5 sao, các tiện ích cộng đồng được xây dựng và phát triển đồng bộ nhất, trang bị những thiết bị tân tiến, đảm bảo một môi trường sống phát triển toàn diện và cho tương lại. Một không gian tỏa sáng nhất chỉ có tại dự án căn hộ Masteri An Phú.
Cách thiết kế, xây dựng dự án hiện đại giúp thông thoáng cho từng vị trí tạo sự thoải mái, năng động. Phòng ngủ là không gian riêng tư, để mỗi thành viên nghỉ ngơi, thư giãn trong giấc ngủ ngon sau ngày dài làm viêc, học tập căng thẳng. Đây là thiết kế vô cùng đẳng cấp và độc đáo, không có xuất hiện nhiều ở những dự án khác tại thị trường TPHCM, và cũng góp phần thay đổi cảnh quan đô thị Đông.
Theo bật mí của chủ đầu tư Masteri An Phú, dự án căn hộ Masteri An Phú sẽ có rất nhiều ưu đãi quà tặng, đặc biệt là lịch thanh toán mới đột phá dành cho khách hàng. Theo đó, lịch thanh toán linh hoạt này sẽ giúp các khách hàng có thêm thời gian chuẩn bị tài chính để lựa chọn môi trường sống tốt nhất cho gia đình tại khu phức hợp trung tâm dự án căn hộ Masteri An Phú. Dự kiến thời gian mở bán của du an Masteri An Phu quan 2 e sẽ là một trong những sự kiện BĐS lớn của khu Đông vào khoảng 27/1/2018 tới đây.Từ tất cả những yếu tố nêu trên, có thể nói dự án căn hộ Masteri An Phú xứng đáng là một dự án theo đúng chuẩn Úc. Khách hàng có thể yên tâm lựa chọn an cư nơi đây để đảm bảo một cuộc sống chất lượng và tiện lợi cho mái ấm giá đình. Với những ưu điểm nêu trên, tin chắc dự án căn hộ Masteri An Phú sẽ còn mang lại giá trị sinh lời vô tận cho những khách hàng có nhu cầu mua để đầu tư. Thông tin chi tiết dự án dự án căn hộ Masteri An Phú và đăng ký tham quan căn hộ vui lòng liên hệ.
Phòng kinh doanh dự án Phone - (+84) 913 756 339

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét