Thứ Bảy, 10 tháng 2, 2018

Wilton Tower căn hộ cao cấp thiết bị ngoại nhập trục đường chính

(https://canhomasteri.blogspot.com/) Nằm trên một nửa tương lai của thành phố, ban Wilton Tower mang một vẻ đẹp thức thời, hiện đại. Người xưa có câu: “Nhất cận lộ, nhị cận giang”, căn hộ dự án Wilton Tower Điện Biên Phủ hội tủ cả hai yếu tố quan trọng này. căn hộ cao cấp Wilton Tower thiết bị ngoại nhập


Wilton Tower
Tìm hiểu thêm tại https://canhopalmgardenvn.com/
Tiếp nối những thành công trong chuỗi căn hộ chất lượng trước đây, Novaland Group tiếp tục giới thiệu đến thị trường cho thuê chung cư Wilton Tower tọa lạc ngay mặt tiền 1W Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Dự án sở hữu mặt giáp sông lớn và con rạch khá lớn nên môi trường sống khá thông thoáng, mát mẻ và trong lành. Các tuyến đường lớn Điện Biên Phủ kết nối với các trục đường lớn khác của thành phố giúp việc di chuyển vào trung tâm cũng như các địa điểm quan trọng khác một cách thuận tiện, tiết kiệm thời gian và đặc biệt tình trạng ùn tắc đường, ngập nước. Các khu trung tâm thương mại, giải trí, hành chính, xã hội, ... cũng có thể được tiếp cận một cách dễ dàng.

Cư dân sống tại cho thuê Wilton Tower Bình Thạnh được sử dụng hệ thống tiện ích hiện đại, chất lượng phục vụ hàng đầu nằm trọn trong khu đô thị. Các công trình tiện ích đẳng cấp có thể kể đến như: Khu gửi xe ngầm, trung tâm thương mại với những mặt hàng cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu, khu vui chơi giải trí, sân chơi trẻ em, Khu thể thao đa năng, hiện đại: sân bóng rổ, sân cầu lông, sân tennis, Hồ bơi ngoài trời,Cảnh quan sông nước trong lành … Hạ tầng tiện ích ngoại khu hoàn chỉnh, đa dạng cũng mang đến thuận lợi cho cư dân

Nhằm đảm bảo sự thông thoáng và đối lưu không khí, các kiến trúc sư tại ban Wilton Tower đã tạo nên không gian mở đồng thời đón ánh sáng tự nhiên tràn vào mọi ngóc ngách trong căn hộ. Bên cạnh những ưu điểm nổi bật kể trên, cho thuê chung cư Wilton Tower còn đáp ứng hoàn hảo mong muốn của cư dân tương lai khi được CDT đặc biệt chú trọng về phong thủy: với tầm view cực đẹp cùng sự lưu thông dễ dàng của gió và ánh sáng, đem vận khí đến cho gia chủ. Chính vì vậy tất cả các ngôi nhà tại dự án đều tiếp nhận nắng, gió tự nhiên nhiều nhất, cùng những khoảng xanh đan xen làm hài hòa không gian trong nhà, cũng như tổng thể dự án.

căn hộ dự án Wilton Tower Điện Biên Phủ luôn dành những chính sách ưu đãi, tốt nhất cho cư dân khu đô thị, những khách hàng muốn trở thành cư dân của dự án. CDT cho thuê Wilton Tower Bình Thạnh là Novaland Group một trong những ông lớn của thị trường BDS cả nước, tại thành phố có khá nhiều sản phẩm thành công và được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng môi trường sống.

Tiềm năng của căn hộ dự án Wilton Tower Điện Biên Phủ được đánh gía cao dựa vào vị trí hiếm hoi còn sót lại ở kho đất vàng Quận Bình Thạnh. View sông thoáng là nhu cầu hàng đầu của các khách hàng muốn tìm về một cuộc sống yên tĩnh. Hiểu được nỗi lo của khách hàng nên các nhà đầu tư đã giúp khách hàng giải quyết được các vấn đề như trên.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0915916915

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét