Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

The Sun Avenue dự án dự án nổi bật thanh khoản cao

(https://canhomasteri.blogspot.com/) Hệ thống trang thiết bị tại The Sun Avenue như thế nào? Giai đoạn trước khi tổ chức Hội nghị The Sun Avenue lần thứ nhất theo luật định thì do CĐT sẽ thuê đơn vị chuyên nghiệp quản lý. Giai đoạn tiếp theo sẽ do Ban quản trị đại diện cư dân sẽ tự quyết định hình thức quản lý vận hành. dự án The Sun Avenue dự án nổi bật


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại http://qov.vn
Tọa lạc tại một trong những vị trí đẹp nhất của Quận 2, Căn hộ The Sun Avenue quận 2 mang phong cách căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp. Đây là một trong những dự án nổi bật nhất trong phân khúc căn hộ giá rẻ tại Quận 2. Hiện tại, tuyến đường đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây là tuyến đường duy nhất kết nối The Sun Avenue ra đại lộ Mai Chí Thọ và đồng văn cống. Bất cập ở chỗ, lưu lượng xe tải lớn, container di chuyển ra vào cảnh rất lớn. Giao thông và hạ tầng ảnh hưởng trực tiếp tới quyết định mua hay không của khách hàng. Chắc chắn không ai thích nơi vừa bước chân ra khỏi nhà đã gặp tắc đường, đường xá hư hỏng …

The Sun Avenue cho thuê được xây dựng với những tiện ích đạt chuẩn 5*, chất lượng quốc tế. Hệ thống trung tâm thương mại hiện đại, rộng rãi ngay trong nội khu là địa điểm mua sắm tuyệt vời mà không phải đi đâu xa. Nơi đây hội tụ những thuong hiệu thời trang, ẩm thực, công nghệ … cao cấp và chuyên nghiệp nhất. Khi nhắc đến những ưu điểm nổi trội của The Sun Avenue cho thuê không thể không nhắc đến không gian sống xanh tại dự án này. CĐT đã dành tới 8ha để đào hồ điều hòa trong khuôn viên dự án cùng với đó là mật độ cây xanh dài đặc được trồng trong khuôn viên. Trước tình trạng bê tông hóa đô thị đang diễn ra mạnh như hiện nay và nmooi trường ô nhiếm đang ở mức báo động thì được sống trong một không gian ngập tràn cây xanh, trong lành như tòa G3 The Sun Avenue cho thuê thì quả là điều đáng mơ ước của các cư dân thành thị.

Các chi tiết đường nét trong căn hộ được những kiến trúc sư hàng đầu của đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu Novaland tỉ mĩ thiết kế. Nội thất căn hộ sang trọng, phong cách cổ điển và hiện đại được đan xen một cách tinh tế. Phòng khách tiện nghi và hiện đại, sẽ là không gian lý tưởng để đón tiếp bạn bè và người thân. Phòng bếp ấm cúng – nơi cả nhà cùng quây quần bên nhau trong những bữa cơm gia đình. Phòng ngủ được thiết kế ấm áp và dịu dàng, mang đến giấc ngủ bình yên cho mỗi sáng mai thức dậy luôn tràn đầy năng lượng để bắt đầu một ngày mới. Thiết kế dự án chung cư The Sun Avenue Quận 2 đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về không gian sống mơ ước của những khách hàng khó tính nhất.

The Sun Avenue dành cho giới đầu tư BĐS chuyên nghiệp. Thời gian gần đây, thị trường BĐS TPHCM xuất hiện nhiều dự án nổi bật của nhiều nhà đầu tư lớn tạo sự đa dang cho thị trường. Cộng đồng dân cư tại một nơi đẳng cấp như vậy, chắc chắn là những người tri thức, thu nhập cao, lối sống văn minh, hiện đại. Vì vậy hàng xóm của bạn là những con người lịch sự, tiên tiến, ảnh hưởng tốt đến cuộc sống sau này của gia đình bạn.

Là nơi hội tụ của một cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại, tạo nên “môi trường” văn hóa, thân thiện để các cư dân nhí trưởng thành và tìm kiếm thêm những người bạn mới, dự án chung cư The Sun Avenue Quận 2 đã nhanh chóng tạo được dấu ấn và sức hút riêng có đối với nhà đầu tư và quý khách hàng. Còn chờ gì nữa mà không chọn ngay một dự án chung cư The Sun Avenue Quận 2 với một vị trí đẹp cũng nhiều tiện ích. Sở hữu dự án chung cư The Sun Avenue Quận 2 khách hàng sẽ tận hưởng một cuộc sống tươi vui, sung túc. Bạn và gia đình sẽ hài lòng với những gì mà dự án chung cư The Sun Avenue Quận 2 mang lại cho cuộc sống của mình.
Bộ phận chăm sóc quý khách hàng Điện thoại - (+84)906765092

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét