Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Tiêu chí cao cấp chỉ có ở dự án cao cấp The manor

The manor Binh Thanh là sự cộng hưởng hoàn hảo của vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích đầy đủ, chất lượng Quốc tế, cùng với mức giá vô cùng phù hợp với tài chính của người dân nên dự án cao cấp The manor được xem là giải pháp an cư hoàn hảo dành cho các bạn trẻ có mong muốn sở hữu nhà tại TP. Hồ Chí Minh. chung cư cao cấp The manor hiện đại đích thực


The manor
Xem Thông tin Tại dự án cao cấp The manor: ban can ho 1 phong ngu The Manor
Để đánh giá mức độ thành công của một dự án BDS thì vị trí là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Theo nhận định của giới chuyên môn thì yếu tố “vị trí, vị trí và vị trí” là kim chỉ nam cho việc đầu tư. Cho thuê chung cư The manor là dự án được mệnh danh có vị trí độc tôn, là dự án sở hữu mảnh đất có diện tích lớn nhất và vị trí đẹp hiếm có giữa trung tâm thành phố. Không gian, thoáng đãng, yên tĩnh, không khí trong lành mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên, cảm giác thanh bình. Trong tương lai gần ở Phường 22, khi những hàng cây xanh dọc hai bên các con đường, dọc bờ sông đã lớn, phủ bóng. Khu vực này sẽ cực kỳ đẹp, thoáng mát. Và trước khi nói đến tiện lợi trong lưu thông tại khi lựa chọn sinh sống tại dự án thì hiện tại khu vực cũng có những hạn chế nhất định mặc dù hạ tầng cũng được xét vào dạng hiện đại bậc nhất Sài Gòn.
Khu đô thị Cho thue can ho The manor như một thiên đường sống với cuộc sống như mơ, hoàn hảo, trong xanh giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp. Bên cạnh đó, cư dân hưởng trọn các dịch vụ chăm sóc rèn luyện sức khỏe, vui chơi giải trí, mua sắm tiêu dùng và giao lưu gặp gỡ… thông qua 17 cụm tiện ích phân bố đều khắp các tiểu khu. Cụ thể là công viên hồ điều hòa, công viên cây xanh, khu thể thao phức hợp, khu vui chơi trẻ em… Sống tại Cho thue can ho The manor , quý khách hàng sẽ không phải lo về an ninh bởi sự biệt lập, chặt chẽ, giám sát 24/7 của camera, các chốt bảo vệ và những đội tuần tra cơ động thường xuyên.
The manor Binh Thanh được thiết kế khá rộng rãi với các diện tích từ 35m2 đến 164m2 với đầy đủ không gian để sinh hoạt và mật độ xây dựng thấp nên các căn hộ tại đây luôn thông thoán đón gió và ánh sáng. Cho thuê chung cư The manor còn là sự kết hợp giữa sự sang trọng hiện đại Châu âu đậm nét cổ điển Pháp và nét cổ điển trong không gian Á Đông mang lại những trải nghiệm mới mẻ và cảm xúc đặc biệt cho chủ nhân. Kết hợp với không gian thiên nhiên xanh càng làm nổi bật giá trị và tầm cao trong tương lai của căn hộ.
Theo đánh giá và nhận định của các chuyên gia BDS thì tòa dự án cao cấp The manor nói riêng và toàn thể khu đô thị Cho thuê chung cư The manor sẽ có giá trị gia tăng rất cao trong tương lai Gắn kết với cộng đồng thượng lưu: Cộng đồng cư dân tại Cho thue can ho The manor là cộng đồng của người trí thức, thu nhập cao, có địa vị rất giàu có và thành đạt.Lựa chọn dự án cao cấp The manor làm nơi an cư chính là khách hàng đang đầu tư cho sức khỏe, cuộc sống và tương lai sau này của chính bản thân và các thành viên yêu thương trong gia đình mình. Thông tin chi tiết dự án dự án cao cấp The manor và đăng ký tham quan căn hộ vui lòng liên hệ.
Bộ phận kinh doanh và CSKH Hotline - (+84)903191286

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét