Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Bán dự án cao cấp Sunwah Pearl - Bình Thạnh thành phố Hồ Chí Minh

Với CDT là Cty Tập đoàn Sunwah Group uy tín với nhiều dự án thành công trong nước, Sunwah Pearl Bình Thạnh chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng. dự án căn hội Sunwah Pearl tầm nhìn bao quát


Sunwah Pearl
Xem Thông tin Tại dự án cao cấp Sunwah Pearl: Dự án Sunwah Pearl phong cách tao nhã đủ tiện nghi giao thông hoàn chỉnh
bán Căn hộ Sunwah Pearl được xây dựng trên một diện tích hơn 24ha do tập đoàn Tập đoàn Sunwah Group làm CDT. Ngay từ những thông tin đầu tiên về vị trí đặt, dự án đã gây “xôn xao” trên thị trường BĐS khi sở hữu được vị trí hiếm hoi, duy nhất và cuối cùng cùng là đẹp nhất ngay giữa trung tâm Bình Thạnh, nằm bên bờ sông Sài Gòn, giữa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là dự án trọng tâm và được chú trọng nhất của tập đoàn Tập đoàn Sunwah Group trong năm 2018 tại thị trường BĐS miền Nam. Có thể nói, dự án cao cấp Sunwah Pearl sỡ hữu vị trí đắc địa về phong thủy với mặt tiền đường rộng lớn, một mặt giáp sông thông thoáng, dân cư sầm uất văn minh, tràn ngập sinh khí, thuận lợi thông thương, buôn bán. Sunwah Pearl for rent nằm tại khu vực số 90 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22 , là tuyến đường từng được xem là đẹp và hiện đại bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh với ưu điểm như không kẹt xe, không ngập nước, giao thông đi lại thông thoáng và có nhiều làn xe riêng biệt, chắc hẳn với những ưu điểm hấp dẫn này sẽ làm không ít quý khách hàng hài lòng về dự án cao cấp Sunwah Pearl, một cuộc sống thuận lợi hơn và chất lượng hơn tất cả đều hội tụ tại dự án.
Những căn hộ sang trọng tại Sunwah Pearl for rent là lựa chọn phù hợp dành cho các gia đình, cá nhân khá giả hay người nước ngoài đang học tập, làm việc TPHCM. Sunwah Pearl for rent thu hút được sự quan tâm của khách hàng bởi vừa có tầm nhìn nội khu vừa có tầm nhìn không giới hạn tuyệt đẹp ra hướng sông và thành phố. Trồng nhiều cây xanh bao phủ cả dự án, cùng với công viên rộng lớn, thanh lọc không khí mang tới không gian trong lành và thoáng mát nhất cho cư dân dự án cao cấp Sunwah Pearl Ngoài ra dịch vụ quản gia 5 sao sẽ chăm sóc các căn dự án cao cấp Sunwah Pearl theo mong muốn khách hàng, để đảm bảo quý khách hàng có thể dành tối đa thời gian nhất cho bên gia đình, bạn bè và người thân.
Các Sunwah Pearl Bình Thạnh sỡ hữu không gian sống trong lành, gần gũi thiên nhiên sông nước và vô cùng sang trọng, đẳng cấp. Mỗi Sunwah Pearl Bình Thạnh đều được chăm chút tỉ mỉ về mặt thiết kế, đảm bảo chất lượng cuộc sống tối ưu nhất cho chủ nhân. Từng căn hộ được chăm chút tỉ mĩ, tận dụng diện tích sử dụng, không gian mở thoáng mát, đón gió và nắng tự nhiên. Mỗi căn hộ đều trang bị cửa sổ thông thoáng cùng ban công rộng lớn giúp tiếp nhận ánh sáng không khi tự nhiên một cách thông minh nhất đem đến một không gian sống thoáng đãng , đặc biệt hơn với những tiện ích cao cấp được đầu tư bài bản từ mua sắm giải trí y tế thì có thể có thể nói cuộc sống tại dự án cao cấp Sunwah Pearl là một cuộc sống hoàn hảo mà ai cũng ao ước sở hữu với một cuộc sống ồn ào tấp nập tại thành phố đồng thời giúp cân bằng cuộc sống một cách tốt nhất.
dự án cao cấp Sunwah Pearl sẽ là nơi xây dựng cho quý khách hàng một không gian sống đầy đủ, mang đến cuộc sống hạnh phúc nhất cho khách hàng, cư dân của mình. Với những cố gắng và nổ lực của CDT tại dự án cao cấp Sunwah Pearl, chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho quý khách hàng để xây dựng cuộc sống gia đình. Dự kiến thời gian mở bán của Sunwah Pearl for rente sẽ là một trong những sự kiện BĐS lớn của khu Đông vào khoảng tháng 3/2018 tới đây.Tất cả những mảnh ghép đẹp đẽ đó đã từng bước góp phần tạo ra cú ra mắt ấn tượng của dự án dự án cao cấp Sunwah Pearl trong vai trò của khu siêu đô thị mới phía Đông thành phố Hồ Chí Minh. Là đích đến đáng sống và là sự lựa chọn tuyệt vời cho cuộc sống hưởng thụ. Thông tin chi tiết dự án dự án cao cấp Sunwah Pearl và đăng ký tham quan căn hộ vui lòng liên hệ.
Bộ phận kinh doanh dự án Hotline - (+84) 915 916 915

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét