Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Khu căn hộ chung cư cao cấp Grand Center Chìa khóa cho đời sống vẹn toàn

Bắt nhịp với xu hướng hiện đại về 1 không gian sống rộng rãi, cùng các tiện ích đẳng cấp, khu dự án Grand Center Quy Nhơn là sự chọn lựa vô cùng thích hợp cho những gia chủ yêu thích sự riêng tư và sự tinh tế hoàn hảo.


Grand Center

khu căn hộ chung cư cao cấp Grand Center chiếm giữ địa điểm vàng

dự án Căn Hộ Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành nằm ở vị trí thuận lợi số Nguyễn Tất Thành, Phường Trần Hưng Đạo. Là cửa ngõ phía miền Trung của khu vực phát triển nhanh nhất Quy Nhơn. Từ Chung Cư Grand Center Quy Nhơn , cư dân dễ dàng kết nối tới trung tâm mua sắm trong khoảng 16 phút. Cư dân chạy xe tầm 30 phút là đến sân bay hay cũng dễ dàng kết nối đến Ga tàu lửa chỉ với 5,5 km. Cư dân cũng thoải mái vui chơi tại công viên. Đây đều là những công viên có cơ sở vật chất tốt và hiện đại để cả gia đình bạn thư giãn. Sau những ngày làm việc căng thẳng hay tận hưởng đời sống vào những ngày cuối tuần .


Không chỉ tạo ấn tượng mạnh với chất lượng đời sống cao cấp. Xây dựng tổ ấm đúng nghĩa mà khu dự án Grand Center Quy Nhơn còn là nơi đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. Hội tụ đầy đủ tiện ích thiết thực của quý cư dân tương lai. Từ hệ thống tiện ích tiêu chuẩn riêng có tại khu chung cư đến tiện ích chung của KĐT Hưng Thịnh được kết nối bên ngoài. Đều giúp quý cư dân tương lai có được đời sống tiện nghi trong tầm tay. Đây cũng là điều đặc biệt mà ít dự án nhà ở cao cấp nào có được. Trong tương lai, Công viên cây xanh sẽ là điều chẳng thể thiếu trong mỗi dự án nhà ở cao cấp. Là nơi quý cư dân tại khu căn hộ chung cư cao cấp Grand Center được nghỉ ngơi, thư giãn cùng gia đình sau nhuwngax giờ làm việc mật mỏi.


Sức hút chẳng thể chối từ khu căn hộ chung cư cao cấp Grand Center


Được thiết kế tối giản nhất dành cho KH yêu thích sự nhẹ nhàng, gần gũi với thiên nhiên.Các căn hộ chung cư giá rẻ tại Chung Cư Grand Center Quy Nhơn đều được bố trí sao cho các phòng trong ngôi nhà luôn được đón ánh sáng, nắng và gió tự nhiên giúp cho chủ nhân căn hộ chung cư giá rẻ tại đây cảm giác thư thái và thoải mái mỗi lúc về nhà. Chủ đầu tư đã đặt hết tâm huyết cùng bàn tay của những kiến trúc sư giỏi nhất sẽ làm KH hoàn toàn yên tâm tạo cho dự án nhà ở sự khác biệt và là nơi khôi nguồn hạnh phúc. Bên cạnh việc chú trọng đẩy mạnh phát triển tại KĐT hệ sinh thái xanh. Chủ đầu tư khu căn hộ chung cư cao cấp Grand Center còn mang lại cho toàn thể KH những căn hộ xanh độc đáo, mới lạ. Mỗi căn hộ hạng sang tại dự án nhà ở đều được thiết kế theo phong cách mở. Vừa mang lại đa góc nhìn, cho phép toàn thể quý cư dân có thể view trọn khung cảnh tràn đầy sức sống, tươi mát. Vừa dẫn đến sự giao hòa giữa thảm thực vật rộng lớn tại khu và không gian sống bên trong căn hộ hạng sang và. Đặc biệt, với việc chú trọng phát triển không gian mở, các ô thoáng nên mọi không gian bên trong căn hộ hạng sang đều được hưởng gió mát và ánh sáng tốt nhất. Cho chủ nhân căn hộ hạng sang tiết kiệm năng lượng.


Các căn hộ cao cấp tại khu căn hộ chung cư cao cấp Grand Center giải thích những gia đình trẻ muốn sinh sống tại Quy Nhơn. Được chủ đầu tư đưa ra mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ từ 45-55tr/m2. Bên cạnh đó, cam kết ba bên được ký giữa người mua nhà, chủ đầu tư và ngân hàng. Cam kết về công đoạn và dịch vụ sẽ là điều kiện đảm bảo đảm bảo công đoạn của khu căn hộ chung cư cao cấp Grand Center luôn được hoàn thành và đẩy nhanh đúng theo kế hoạch. Sở hữu một trong những căn hộ chung cư hiện đại và cao cấp tại khu căn hộ chung cư cao cấp Grand Center, cũng chính là KH đã sở hữu toàn bộ hệ thống chuỗi tiện ích cao cấp nổi trội bậc nhất khu vực Thanh Xuân. Hiện tại, chủ đầu tư đã ra mắt khu căn hộ chung cư cao cấp Grand Center, KH đang quan tâm mua nhà ở hoặc mua căn hộ chung cư để khởi nghiệp hãy nhanh tay đăng ký bởi số lượng căn chưa giao dịch chỉ còn khá hạn chế.



Đọc thêm tin này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét