Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Khu căn hộ chung cự Estella Heights đầy cá tính

Khu đô thị Estella Heights chủ đầu tư Keppel Land không gian ấm cúng nội thất đẹp tuyến đường rộng rãi.

Estella Heights không gian ấm cúng sống văn minh tiện nghi hiện đại. Căn hộ cao cấp kết hợp thiên nhiên, đầu tư bởi Keppel Land hàng loạt tiện ích. Căn hộ Estella Heights giá bán hợp lý, nằm tại khu vực đường 88 Song Hành, Phường An Phú nội thất đẹp. Nằm trong dự án cao cấp bậc nhất thành phố với cảnh quan mát mẻ, cây cối xanh tươi, Estella Heights được ví như thiên đường trong mơ, cho cộng đồng cư dân nơi đây những tiện ích vượt bậc. Dự án Estella Heights phong cách cổ điển, khu vực huyện Quận 2 tuyến đường rộng rãi. Với trang thiết bị cao cấp cho các chủ căn hộ, Estella Heights mang những tiện ích và lối sống cao cấp đến tận nơi bạn ở. cho thuê estella heights tiện nghi hiện đại.

Estella Heights
mat bang estella heights kết hợp thiên nhiên. Nằm trong khu vực đang có sự phát triển nhanh chóng và năng động về kinh tế, cơ sở hạ tầng và dịch vụ công cộng, Estella Heights hứa hẹn sẽ là nơi hội tụ cộng đồng cư dân hiện đại. Kết nối với khu lân cận như khu trung tâm hành chính thành phố, và các công trình cao ốc đa năng, một bộ mặt mới đầy sức sống của thành phố được hiện lên.
hàng loạt tiện ích. Tiện ích bao gồm hồ bơi tự do mát mẻ thoáng đãng ẩn giữa những khu vườn xanh mát, quầy bar cạnh hồ bơi, đường chạy bộ,… Khu căn hộ Estella Heights là khu căn hộ cao cấp nằm ngay sát trung tâm thành phố với các tiện ích hiện đại: Hồ bơi, Gym, Nhà hàng- café,.. Và nhiều tiện ích đẳng cấp khác.
cho thuê estella heights giá bán hợp lý. Với thiêt kế hiện đại và hợp lý căn hộ Estella Heights sẽ làm hài lòng quý khách hàng tại nơi đây. Hành lang và sảnh thang máy mang lại cảm giác thư thái, yên bình cho cuộc sống của bạn ngay tại trung tâm thành phố.
mat bang estella heights phong cách cổ điển. Giá bán căn hộ Estella Heights cũng ở mức hợp lý đối với người có thu nhập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét