Thứ Ba, 12 tháng 2, 2019

Dự án Mekong Plaza diện tích hợp lý

Dự án Mekong Plaza đầu tư bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Mê Kông - Mekong Land sân vườn bao quanh nhiều ưu đãi sang trọng tinh tế.

sân vườn bao quanh không gian thoáng thiết kế ưu việt. Khu căn hộ đẳng cấp quốc tế, chủ đầu tư Công ty Cổ phần Bất động sản Mê Kông - Mekong Land môi trường tiện nghi. chung cư Mekong Plaza phong cách sống resort, nằm tại khu vực Khu đô thị mới Lê Trọng Tấn – Geleximco, huyện Hoài Đức nhiều ưu đãi. Những cấu trúc không gian phân cấp tầng bậc để Mekong Plaza đạt hiệu quả tối ưu giữa chức năng ở và kinh doanh thương mại. Dự án cao cấp Mekong Plaza cư dân phóng khoáng, khu huyện Hà Nội sang trọng tinh tế. Vị trí Mekong Plaza là điểm nhấn của khu dự án. cực kì trắc địa, một không gian khoáng đãng và thoải mái là những gì chủ nhân của căn hộ Mekong Plaza sẽ cảm nhận được. Cho thuê Vinhomes Central Park vinhomescentralparktc.com thiết kế ưu việt.

Mekong Plaza
thuê căn hộ Manor canhothemanor.org đẳng cấp quốc tế. Với vị trí thuận lợi liên kết đến tất cả mọi nơi một cách dễ dàng nhanh chóng. Mekong Plaza là dự án căn hộ có vị trí đắc địa nhất, kề sát Công viên cây xanh với tầm nhìn không giới hạn.
dự án cao cấp Mekong Plaza gkg.com.vn/ban-can-ho-chung-cu-tan-binh/ môi trường tiện nghi. Không chỉ bao gồm các căn hộ cao cấp kết hợp trung tâm thương mại mà còn có hàng loạt các tiện ích khác phục vụ hầu hết các nhu cầu sinh hoạt từ cơ bản đến cao cấp của cư dân sinh sống tại đây. Đạt đẳng cấp 5 sao quốc tế, Mekong Plaza đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu khắt khe của khách lưu trú.
Cho thuê Vinhomes Central Park vinhomescentralparktc.com phong cách sống resort. Căn hộ Mekong Plaza thiết kế hợp phong thủy, tránh ánh nắng chiếu trực tiếp. Cách bố trí không gian bên trong căn hộ Mekong Plaza rất khoa học và hợp lý làm cho cả không gian của căn phòng có đầy đủ ánh sáng tự nhiên và bầu không khí trong lành và thoáng đãng.
thuê căn hộ Manor canhothemanor.org cư dân phóng khoáng. Phương thức thanh toán cùng với sự hỗ trợ cho vay ngân hàng, khách hàng có thể chủ động về mặt tài chính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét