Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2019

Dự án căn hộ chung cư 25 phố Tân Mai mang niềm tin

Dự án căn hộ 25 phố Tân Mai phát triển bởi Tổng Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển Đô thị Sông Đà (SONGDA URBAN) view nhìn trải rộng sống hiện đại dịch vụ ưu đãi.

view nhìn trải rộng ngập ánh sáng trải nghiệm khác biệt. Dự án chung cư cao cấp cuộc sống bình yên, đầu tư bởi Tổng Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển Đô thị Sông Đà (SONGDA URBAN) giá bán hợp lý. Căn hộ 25 phố Tân Mai một chốn an cư, xây dựng tại 25 phố Tân Mai, quận Hoàng Mai sống hiện đại. Khu căn hộ cao cấp 25 phố Tân Mai có không gian hài hòa thiên nhiên với những khu vườn nhiệt đới, hồ bơi và lối đi dạo rợp bóng cây. chung cư 25 phố Tân Mai lựa chọn hoàn hảo, khu vực huyện Hà Nội dịch vụ ưu đãi. Cộng đồng cư dân 25 phố Tân Mai là cộng đồng cư dân cao cấp và nhân văn với đa số cư dân đều là Thầy, Cô Giáo đang giảng dạy tại các trường Quốc tế.

25 phố Tân Mai
thuê River gate trải nghiệm khác biệt. thuê Vista Verde cuộc sống bình yên. Với những điều kiện cực kì thuận lợi về giao thông, 25 phố Tân Mai ngay trung tâm lại nằm ngay sông Sài Gòn. Căn hộ 25 phố Tân Mai nằm giữa trung tâm của thành phố, có ưu điểm là gần bên sông và tuyến đường rộng rãi, nhờ vậy mà dự án có những điểm cộng mà các đối thủ cạnh tranh khác trong vùng không có.
Căn hộ 25 phố Tân Mai gkg.com.vn/ban-do-quy-hoach-tp-hcm/ giá bán hợp lý. Một thế giới hạnh phúc và thư giãn, sẽ cùng với người thân và bạn bè tận hưởng các tiện ích, các dịch vụ chất lượng cao luôn mở rộng chào đón ngay bên ngoài căn hộ của bạn. Chủ nhân các căn hộ 25 phố Tân Mai ở đây sẽ có thêm thời gian tập trung cho công việc, chăm sóc gia đình hay thư giãn để phục hồi sức khỏe sau những thời gian làm việc căng thẳng.
thuê River gate một chốn an cư. Chúng tôi đã thiết kế nên một 25 phố Tân Mai với không gian sống xứng tầm với những căn hộ đa năng, tiện nghi, hiện đại. Với thiết kế độc đáo là những tháp nhà cao tầng, 25 phố Tân Mai là một trong những khu căn hộ cao cấp có mảng xanh lớn nhất TP. HCM với diện tích cây xanh lớn bao quanh.
thuê Vista Verde lựa chọn hoàn hảo. Để hỗ trợ khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ cao cấp tại 25 phố Tân Mai, Ngân hàng sẽ hỗ trợ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét