Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2019

Tiêu chuẩn chọn nội thất chuyên nghiệp

Nội thất Hoàng Minh đã khẳng định vị thế và tầm ảnh hưởng của mình trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng với những công trình ở THPCM, Biên Hòa, Đồng Nai, Đà Lạt…khắp các vùng miền Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công kiến trúc, nội thất và đã thiết kế nhiều công trình nhà phố, biệt thự, chung cư, văn phòng, công trình công cộng…

Tiêu chuẩn chọn nội thất

Nhờ có nguồn hàng đa dạng, nguồn nhân lực đẳng cấp, công ty thiết kế thi công nội thất uy tín luôn mang đến những thiết kế hiện đại, tận dụng tối đa không gian, tiết kiệm chi phí. Hiện tại công ty cung cấp các mặt hàng nội thất từ Hòa Phát, nội thất Fami, nội thất 190 trên khắp cả nước.


công ty thiết kế nội thất

Với tôn chỉ làm việc ” ngôi nhà của bạn là niềm hạnh phúc của công ty tôi”, nhóm kiến trúc sư-kỹ sư của công ty nội thất uy tín sẽ mang đến cho bạn một không gian sống đích thực, biến mơ ước của bạn trở thành hiện thực. Bằng những nỗ lực không biết mệt mỏi của toàn thể cán bộ nhân viên, kientrucla.com đã từng bước khẳng định chất lượng dịch vụ và uy tín tuyệt đối với khách hàng trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc.

Trong năm 2019, nội thất sẽ có xu hướng trở lại giống những năm 1970. Những món đồ với đường cong mềm mại và màu sắc nhiều sắc độ phong phú sẽ lên ngôi. “Đồ đạc sẽ được làm mềm nhờ đường nét và chất liệu. Các màu như xanh thẫm, hồng, màu đất sẽ phổ biến hơn”, nhà thiết kế Athena Calderone chia sẻ. Những đường cong sẽ được thể hiện ở vòm cửa, ghế bành, gối dựa, gương…

Tiêu chuẩn chọn nội thất hoạt động ngoài trời

Đối với thiết kế căn hộ thì phòng khách của nhiều gia đình được biết đến là nơi dùng để tiếp khách, nơi sum họp các thành viên nên nó chiếm một vị trí khá quan trọng thể hiện sự thoải mái, thân thiện và hiếu khách. Do đó, để bố trí đồ nội thất phù hợp, người thiết kế cần có những bao quát tổng thể để bố trí sao chơ phòng khách trở nên ấn tượng, sang trọng và lịch sự. Từ những bộ sofa nhẹ nhàng, màu sơn tường mới nền nã kết hợp với thảm trải tạo ra không gian mới rộng mở hơn. Hơn nữa, nếu việc chú ý đến các vật dụng trang trí, những chi tiết nhỏ, tỉ mỉ như tranh ảnh trang trí, gạch lát nền hay những ánh đèn chùm, đèn tường,... sẽ giúp phòng khách trở nên khác biệt hơn rất nhiều.

Được thành lập từ rất lâu, Tư vấn nội thất Hoàng Minh hiện nay có thể được xem là công ty lớn nhất trong lĩnh vực nội thất và trang trí nhà cửa tại Việt Nam. Chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất có thiết kế và công năng phù hợp, với giá cả phải chăng. ngoài ra công ty tôi cũng cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế nội thất và vận chuyển sản phẩm đến từng gia đình Việt Nam thông qua các dịch vụ vận chuyển đa dạng.

Phòng kinh doanh và chăm sóc Hotline - (+84) 0977.40.98.90

Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét