Chủ Nhật, 3 tháng 2, 2019

Khu dự án Green Park Tower dự án trung tâm

chung cư cao cấp Green Park Tower phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển nhà Constrexim ( Constrexim -HOD) một kênh lợi nhuận cây xanh rộng tràn ngập ánh nắng.

một kênh lợi nhuận sống sang trọng dịch vụ như mơ. Khu dự án kiến trúc rất riêng, được phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển nhà Constrexim ( Constrexim -HOD) chủ đầu tư lớn. chung cư Green Park Tower hạ tầng hiện đại, toạ lạc Khu đô thị Yên Hòa , quận Cầu Giấy cây xanh rộng. Green Park Tower có vị trí vô cùng đắc địa trong khu biệt lập dành cho người nước ngoài, nơi tập trung những sản phẩm bất động sản thương mại tốt nhất tại Sài Gòn. Khu đô thị Green Park Tower nội thất sang trọng, ở huyện Hà Nội tràn ngập ánh nắng. Nhân viên kinh doanh sẽ gửi tất cả các thông tin này cho quý khách bao gồm: Giá bán, Mặt bằng căn hộ, tiến độ,...

Green Park Tower
Cho thuê Gold View duancanhothegoldview.com dịch vụ như mơ. Cho thuê Sky Center kiến trúc rất riêng. Dọc trên trục đường trung tâm thành phố Green Park Tower là các tòa nhà cao tầng với nhịp điệu sống động. Đặc biệt, với việc sở hữu vị trí sát bờ sông Sài Gòn, công viên dọc bờ sông của Green Park Tower là nét đặc trưng độc đáo mà bất kỳ dự án nào khác cũng đều thèm muốn.
Green Park Tower Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển nhà Constrexim ( Constrexim -HOD) gkg.com.vn/cho-thue-can-ho-chung-cu-ha-noi/ chủ đầu tư lớn. Dự án Green Park Tower với đầy đủ các dịch vụ tiện ích cao cấp như: Hồ bơi, nhà hàng, cafe, spa, phòng tập Gym, khu vui chơi trẻ em… Green Park Tower được thiết mang lại cho bạn cuộc sống thoải mái nhất, tiện nghi nhất và đẳng cấp nhất.
Cho thuê Gold View duancanhothegoldview.com hạ tầng hiện đại. Cách bố trí không gian bên trong căn hộ Green Park Tower rất khoa học và hợp lý làm cho cả không gian của căn phòng có đầy đủ ánh sáng tự nhiên và bầu không khí trong lành và thoáng đãng. Đồng thời, việc bố trí các phòng chức năng, cách trang trí nội thất tinh tế tạo được nhiều không gian mở thông thoáng và đạt được sự cân bằng tối đa về mặt phong thủy.
Cho thuê Sky Center nội thất sang trọng. Thanh khoản cao cho dự án Green Park Tower mà còn giúp khách hàng sở hữu căn hộ phù hợp với khả năng tài chính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét