Thứ Tư, 12 tháng 12, 2018

6th Element Dự án đạt chuẩn 5 sao đủ tiện nghi

Dự án cao cấp 6th Element xây dựng bởi Công ty Cổ phần xây dựng và thương mại Bắc Hà tâm điểm giao thông sát trung tâm dòng sông xanh mát.

shophousehcm.com tâm điểm giao thông sống đẳng cấp đô thị đẳng cấp. Khu dự án nằm sát công viên, chủ đầu tư Công ty Cổ phần xây dựng và thương mại Bắc Hà dịch vụ đẳng cấp. Căn hộ 6th Element ngôi nhà hoàn hảo, toạ lạc đường Nguyễn Trãi, KĐT Mỗ Lao, Tây Hồ sát trung tâm. Căn hộ 6th Element với khu công viên tích hợp bên cạnh, mở ra một không gian thoáng rộng cho các hoạt động ngoài trời. Dự án căn hộ 6th Element dịch vụ như mơ, thuộc huyện Hà Nội dòng sông xanh mát. 6th Element thường xuyên tổ chức các hoạt động để chăm lo cho cuộc sống cư dân.

6th Element
dự án cao cấp 6th Element shophousehcm.com/ban-shophouse-quan-12/ đô thị đẳng cấp. nằm sát công viên. Thuận tiện dễ dàng để tới các đường cao tốc chính và tất cả các vị trí quan trọng trong thành phố Hồ Chí Minh. Căn hộ 6th Element nằm ở trung tâm trong khu đô thị phát triển hiện đại bậc nhất tại Tp.HCM với nhiều khu căn hộ hạng A.
dự án 6th Element Tây Hồ shophousehcm.com dịch vụ đẳng cấp. Tại 6th Element có TTTM, công viên, hồ bơi, BBQ, sân tennis, nhà hàng, siêu thị, café….cùng hệ thống an ninh khép kín 24/24. 6th Element là sự lựa chọn chính xác và an toàn cho bạn. Một cuộc sống khỏe mạnh, tiện nghi với đầy đủ các dịch vụ tiện ích.
shophousehcm.com/ban-shophouse-quan-12/ ngôi nhà hoàn hảo. Cách bố trí không gian bên trong căn hộ 6th Element rất khoa học và hợp lý làm cho cả không gian của căn phòng có đầy đủ ánh sáng tự nhiên và bầu không khí trong lành và thoáng đãng. Gian bếp 6th Element thì được chủ đầu tư kỹ lưỡng thiết kế theo khuynh hướng mở ra phòng khách nhưng vẫn tạo cảm giác kín đáo và ấm cúng.
dự án 6th Element Công ty Cổ phần xây dựng và thương mại Bắc Hà shophousehcm.com dịch vụ như mơ. Việc thanh toán với tiến độ thanh toán 100% này, khách hàng sẽ được ưu đãi tốt nhất về giá mua tuỳ thời điểm.

Tìm hiểu thêm Căn hộ 6th Element tại https://lemanplaza.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét