Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2018

Dự án căn hộ Iris Garden lối sống riêng

căn hộ chung cư Iris Garden xây dựng bởi Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Nhuệ Giang dễ dàng tiếp cận phong cảnh đẹp biểu tượng kiến trúc.

thecentennial.vn dễ dàng tiếp cận biểu tượng mới công viên trung tâm. Khu căn hộ nội thất chất lượng, được xây dựng bởi Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Nhuệ Giang thuận tiện đi lại. Khu chung cư Iris Garden kiến trúc tiêu biểu, vị trí đường 30 Trần Hữu Dực – K2, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm phong cảnh đẹp. Vị trí của Iris Garden rất thuận lợi để lưu thông đến các khu vực lân cận nhờ tuyến đường giao thông trục chính. Khu đô thị Iris Garden tuyệt đối an toàn, khu vực huyện Hà Nội biểu tượng kiến trúc. Mỗi tầng chỉ có ít căn hộ nhằm tạo ra sự riêng tư cho cư dân sống ở đây và cũng để tạo ra không gian thoáng bên ngoài căn hộ, tăng giá trị mang lại cho khách hàng cũng như đẳng cấp của căn hộ.

Iris Garden
Căn hộ Iris Garden vincity.edu.vn công viên trung tâm. nội thất chất lượng. Iris Garden toạ lạc tại ngay khu dân trí cao của quận Hà Nội. Mọi hoạt động giải trí, cắm trại, thể thao, tổ chức tiệc ngoài trời hay đơn giản là đưa trẻ đi dạo đều chỉ cách vài bước chân.
Iris Garden thecentennial.vn thuận tiện đi lại. Không cần phải mất thời gian di chuyển đi đâu xa mà vẫn có thể được hưởng những tiện nghi cao cấp ngay bên cạnh gia đình và người thân, trong một không gian yên bình và gần gũi với thiên nhiên. Với đầy đủ các tiện ích, chức năng và dịch vụ, được kết nối phục vụ cho tất cả các chủ nhân đẳng cấp 5 sao tại tòa nhà.
vincity.edu.vn kiến trúc tiêu biểu. Thiết kế kiến trúc Iris Garden kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại của châu Âu và nét lãng mạn dịu dàng của châu Á. Dự án Iris Garden có mật độ xây dựng thấp và mảng xanh cũng như cảnh quan tự nhiên chiếm diện tích lớn trong xây dựng.
dự án cao cấp Iris Garden thecentennial.vn tuyệt đối an toàn. Chương trình vay ưu đãi với lãi suất hấp dẫn nhất kèm theo là cơ hội nhận được chương trình ưu đãi đặc biệt.

Tìm hiểu thêm thông tin tại https://catiezappala.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét